Review : COMME des GARCONS (Part 3)

นอกจากเสื้อผ้าที่มีดีไซน์ไม่เหมือนใครของ COMME des GARCONS ผมก็ยังเลือกเอาน้ำหอมซึ่งแต่ละกลิ่นมีความพิเศษไม่เหมือนใคร ดีไซน์การออกแบบขวดที่สวยงาม ใครที่เป็นแฟนของ " COMME " ก็ต้องไม่พลาดใส่น้ำหอมของแบรนด์ให้ครบเซตก่อนออกจากบ้าน

นอกจากความหอมแล้ว ดีไซน์ของขวดน้ำหอมก็ยังสวยไม่เหมือนใคร น้ำหอมขวดสีทอง 8 88 ราคา 3600 บาท , น้ำหอม White ขวดสีขาว ราคา 3,050 บาท

น้ำหอม COMME des GARCONS PLAY รุ่นคลาสสิกที่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญฺิง น้ำหอมขวดนี้เมื่อฉีดแล้วกลิ่นแตกต่างกันในแต่ละบุคคล ถึงแม้ว่าจะฉีดขวดเดียวกันก็ไม่ต้องกลัวว่ากลิ่นจะซ้ำกันครับ เป็นอีกขวดที่ผมแนะนำ ราคา 3,550 บาท

น้ำหอม DOVER STREET MARTKET ราคา 2,800 บาท , น้ำหอม INCENSE ราคาขวดละ 2,700 บาท

สำหรับการฉีดน้ำหอม ผมมักได้รับคำถามว่ามีน้ำหอมกลิ่นพิเศษที่ไม่เหมือนใครแนะนำหรือไม่ ผมมีเทคนิคง่ายๆก็เพียงแค่คุณผู้อ่าน ลองเลือกฉีดน้ำหอมกลิ่นต่างๆผสมกัน ในโทนสไตล์ของกลิ่นเดียวกัน ก็จะได้กลิ่นใหม่ที่มีความเฉพาะไม่เหมือนใคร!! น้ำหอมเองก็ยังสามารถผสมกลิ่นเพื่อให้ได้ความแตกต่างในตัวของเค้าเองอีกด้วย

กระเป๋า Candy สีพิเศษที่มีเฉพาะในเมืองไทยเท่านั้น ทำจากไนลอนคุณภาพสูง เบาและกันน้ำได้ เหมาะกับการใช้งานในทุกวัน จุของได้เยอะ อยู่ในไลน์สินค้าของ COMME des GARCONS COMME des GARCONS ซึ่งเป็นไลน์ที่จะราคาสูงขึ้นมาจาก COMME des GARCONS PLAY แต่ใบนี้ราคาดีมากครับ ผมเลยต้องรีบมาแนะนำ ราคา 4,990 บาท

ทางซ้ายมือ สร้อยคอเชือกลิมิเต็ดเอดิชั่น ราคา 10,500 บาท

ขอบคุณทีมงาน COMME des GARCONS คุณจุ๋ม คุณนก คุณอ๋อ คุณหนูดี คุณปั๊บ และทีมงานดิจิตอล ที่ช่วยให้ได้ข้อมูลดีๆที่สุด Exclusive !!! มานำเสนอในครั้งนี้ครับ สนใจชิ้นไหนก็แวะเข้าไปเยี่ยมชมของจริงได้ที่ร้านเลยครับ รับรองว่าจะได้สินค้าแฟชั่นดีไซน์เก๋ๆกลับออกมาด้วยความสุขอย่างแน่นอน
______________________
ร้าน COMME des GARCONS @Erawan
โทร.02 250 7791