Review : Club21 Men ที่สุดแห่งสไตล์ (Part 2)


บรรยากาศภายในร้าน Club21 Men กว้างใหญ่และโล่งสบาย สามารถเดินดูเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าได้อย่างเพลิดเพลิน มีห้องลองส่วนตัว และผู้ช่วยส่วนตัวคอยดูและให้คำแนะนำ ทั้งการเลือกแมชเสื้อผ้า และให้ข้อมูลของแบรนด์ต่างๆที่อยู่ภายในร้าน รวมทั้งของชิ้นเด็ดๆที่บางชิ้นมีแค่ชิ้นเดียวในเมืองไทย กระเป๋าบางสีก็นำเข้ามาพิเศษไม่มีขายที่อื่น

ราวนี้มีลดราคาพิเศษ ลองแวะเข้าไปชมที่ร้านได้ครับ

สามารถลองแมชเสื้อผ้าของแต่ละแบรนด์ได้อย่างสนุกสนาน ด้วยความที่ภายในร้านมีสินค้าหลายแบรนด์ หลายสไตล์ จึงทำให้เราได้ลองผสมแบรนด์ต่างๆเข้าด้วยกัน มีบริการแก้ไขทรงเสื้อผ้าให้พอดีกับรูปร่างของลูกค้า โดยช่างผู้ชำนาญโดยเฉพาะ

สร้อยข้อมือ ของ YSL ที่ผมเลือกมาให้ชม มีหลายราคา เส้นสีแดงทางซ้ายมือ ราคา 5,500 บาท , เส้นสีดำที่พันสองรอบ ราคา 10,500 บาท

เข็มขัดสีดำ YSL โลหะสีทอง สไตล์วินเทจ ที่ยิ่งใช้ก็ยิ่งสวย เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกแบบ ราคา 16,900 บาท

กระเป๋ารุ่นที่ผมเห็นแล้วอยากได้เป็นเจ้าของที่สุดในร้าน เป็นกระเป๋าคลัช Belenciaga ที่เพิ่งมาถึงเมืองไทย ชื่อรุ่นว่า Grip ราคา 17,000 บาท เหมาะสำหรับถือได้ทุกวัน โดยเฉพาะใบสีดำเห็นแล้วต้องลองหยิบขึ้นมาถือเลยทีเดียว

สวยจริงๆครับ จะไว้สำหรับใส่โทรศัพท์ บัตรเครดิต กระเป๋าเงิน ถือสำหรับทุกวันหรือถือไปงานก็ได้เช่นกัน

ใครที่กำลังมองหากางเกงยีนส์ตัวเก่ง ผมแนะนำ กางเกงยีนส์ BALMAIN ราคา 39,000 บาท ที่คลาสสิกและใส่ได้ตลอด

เสื้อยืดของ BALMAIN ขายเป็นเซต สีดำ สีเทา และสีขาว ไว้สำหรับใส่กับกางเกงยีนส์ตัวเก่ง ราคา 22,500 บาท

เสื้อยืด Alexander Mcqueen เนื้อผ้านุ่มสบาย เป็นสไตล์เอกลักษณ์ของแบรนด์ ราคา 8,900 บาท

ร้าน Club21 Men จึงเป็นที่สุดแห่งสไตล์ของหนุ่มๆ ที่รวมเอาแบรนด์ดังมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ของชิ้นหายากที่นำเข้ามาในประเทศไทยไม่กี่ชิ้น เป็นร้านที่ผมมาทำรีวิวแล้วรู้สึกเพลินมากครับ เห็นอะไรก็เรียกว่าอยากได้ไปทุกอย่าง ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า มีสินค้าราคาดีซ่อนอยู่มากมาย รวมทั้งแบรนด์ที่หายากอีกหลายแบรนด์ที่ผมจะแนะนำในโอกาสหน้า อยากได้ชิ้นไหนก็ต้องรีบหน่อยครับ ก่อนที่สินค้าจะหมด หรือจะเซฟรูปแล้วนำไปให้พนักงานในร้านช่วยหาชิ้นที่ต้องการให้เพื่อความรวดเร็ว

ขอบคุณ คุณอาร์ท คุณหนึ่ง ทีมงาน Club21 Men และทีมงานดิจิตอลที่ให้ช่วยอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีในการหาชิ้นเด็ดมาลงใน Martinphu.com รับรองว่าเดี๋ยวผมจะมีอะไรดีมาแนะนำอีกเช่นเคยครับ

_____________________
ร้าน Club21 Men @Erawan
โทร.02 - 250 7712