ความสนุกของแฟชั่น

ชุดเรียบๆ แต่เมื่อใส่เครื่องประดับที่มีดีไซน์เหมือนในภาพข้างบน ก็ทำให้ทุกอย่างดูเหมือนใหม่ โดดเด่น เป็นที่สนใจ นี่คือ ความสนุกของแฟชั่น ภาพแฟชั่นเซตของแต่ละแบรนด์ที่ผมเลือกหยิบมานำเสนอตลอดเกือบ 4 ปี ทุกภาพล้วนได้คัดเลือกมาเป็นอย่างดี เพื่อบอกเล่าถึงคอลเลคชั่นนั้นๆ มักจะมีชุดที่ใส่ทำงานได้จริง ชุดไปงานกลางคืนทั้งชุดสั้นชุดยาว และอาจจะมีชุดที่มีความเป็นแฟชั่นสูง เล่นดีเทลหรือไม่ก็ลายพิมพ์ที่โดดเด่น

ความจริงแล้วผู้คนอาจจะไม่ได้ต้องการนั่งดูรูป 40 - 80 ชุด ในแต่ละคอลเลคชั่น อาจจะต้องการเพียงไม่กี่ภาพที่จะรอยเรียงสิ่งที่ดีไซน์เนอร์นำเสนอ เมื่อสนใจคอลเลคชั่นไหนก็จะเข้าไปตามหาคอลเลคชั่นเต็มๆ ตามด้วยการเปิดยูทูปเพื่อดูโชว์ ดูสไตลิ่ง ฟังเพลงและสัมผัสกับบรรยากาศของโชว์นั้นๆ ก่อนที่จะต้องรอเวลาอีกหลายเดือน ที่เสื้อผ้าเหล่านั้นจะได้เดินทางมาถึงประเทศไทย

แฟชั่นทำให้ทุกคนรู้สึกอยากจะแต่งตัว อยากจะหยิบเสื้อผ้ามาใส่ อยากจะเดินไปร้านต่างๆเพื่อซื้ออะไรกลับมาแมชกับของที่มีอยู่แล้ว แฟชั่นเดินทางไปข้างหน้าตลอด ไม่เคยหยุดนิ่ง ทุกวันยังมีเรื่องราวอะไรให้เราได้สนุกไปด้วยกันเสมอ ลองแบ่งเงินในกระเป๋าดีๆ แล้วเราอาจจะได้สนุกกับชิ้นใหม่ๆทุกเดือน โดยที่ยังมีเงินเก็บเหลืออยู่เต็มบัญชี มาสนุกกับแฟชั่นด้วยกันนะครับ

Pic Credit : Style.com
Photos : Tommy Ton