Alexander Wang Exclusive Party !!!!!


หลังจากที่ผมได้นำทุกท่านไปเยี่ยมชมร้าน Alexander Wang เพื่อ Review เป็นที่แรกของเมืองไทย !!! วันนี้ผมก็ได้รับเชิญมาร่วมงาน Alexander Wang Exclusive Party ที่จัดขึ้นสำหรับลูกค้าในระดับ VIP พร้อมมาอัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเดินทางมาถึงเมืองไทย รับรองว่า Martinphu.com ไม่พลาดเก็บภาพบรรยากาศงานและมองหาชิ้นเด็ดๆมานำเสนอทุกท่านอย่างแน่นอนครับ

เสื้อผ้าคอลเลคชั่น Spring/Summer 2012 ของ Alexander Wang ได้แรงบันดาลใจมาจากนักแข่งรถ สีหลักที่ผมเห็นในคอลเลคชั่นนี้ คือ สีส้มและสีน้ำเงินที่เมื่อตัดกันแล้วดูโดดเด่น เป็นคีย์ลุคของซีซันนี้ เสื้อผ้าของ Alexander Wang นั้นจะใส่ได้ง่ายในทุกโอกาส และจะแบ่งเป็น 2 ไลน์ คือ Alexander Wang ที่เป็นรันเวย์ลุค และ T Alexander Wang ที่จะเบากว่าไลน์แรก ถ้าจะให้บอกถึงความเป็น Alexander Wang คือ ความเรียบง่ายที่ลงตัว มีอะไรที่ซ่อนอยู่ เสื้อผ้าใส่ได้ง่าย เนื้อผ้าใส่สบาย มีกลิ่นของความเป็นร๊อคและสตรีทที่มีความหรูหรา จึงไม่แปลกที่เป็นแบรนด์โปรดของนางแบบและศิลปินชื่อดังอย่าง เคส มอส , รีฮันน่า , เมรีแคส โอเซ่น

กระเป๋ารุ่น ROCCO ใบสีส้มและสีน้ำเงิน เป็นสีพิเศษสำหรับ Summer นี้ครับ , กระเป๋ารุ่น DIEGO ใบสีน้ำเงินที่แขวนอยู่ก็เป็นสีพิเศษที่เพิ่งมาถึงเมืองไทย

เสื้อผ้าคอลเลคชั่น Spring/Summer 2012 ที่เพิ่งมาถึงเมืองไทย สดๆร้อนๆ !

บรรยากาศภายในงาน ที่ทุกท่านต่างก็กำลังเลือกชมคอลเลคชั่นใหม่ที่เพิ่งมาถึงเมืองไทยก่อนใคร

คุณทอย กำลังสัมภาษณ์คุณเต้ยในรายการ Mango TV

มีการแจกรางวัลให้กับแขกที่มาร่วมงาน เป็นแคสใส่ไอแพดของ Alexander Wang เป็นใบที่เด็ดมากครับ จะใช้ถือเป็นคลัชก็ได้เช่นกัน ซึ่งผมได้รีวิวไว้แล้วในตอนก่อน

บรรยากาศของงานจัดเป็น Exclusive Party สำหรับลูกค้าในระดับ VIP เพื่อได้พรีวิวดูคอลเลคชั่นใหม่ของ Alexander Wang ที่เพิ่งเดินทางมาถึงเมืองไทย

อาหารอร่อยๆสำหรับแขกที่มาร่วมงาน

คุณคริส หอวัง วันนี้มาพร้อมด้วยลุคสุดคูลของ Alexander Wang

นางเอกร้อยล้านมาโพสท่าสวยๆให้เราชมกันใกล้ๆครับ

ด้านหลังที่แอบเซ็กซี่

คุณทอยและคุณคมน์จาก Mango TV

แบรนด์เมเนเจอร์ Alexander Wang ขอบคุณสำหรับของขวัญพิเศษที่มอบให้กับ Martinphu ด้วยนะครับ

นี่คือชิ้นเด็ด !!! ที่ผมเลือกมาให้ชมครับ ทั้งกระเป๋าคลัช กระเป๋าใบเล็ก และกระเป๋า ROCCO หมุดสีดำพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

พามาเยี่ยมชมร้านและคอลเลคชั่นใหม่ก่อนใครแบบนี้แล้ว ถ้าอยากเห็นของจริง และสัมผัสกับคอลเลคชั่นของ Alexander Wang ดีไซน์เนอร์ที่กำลังมาแรงที่สุดและมีชื่อเสียงในระดับโลกของวงการแฟชั่น ก็ต้องแวะไปที่ร้านเพื่อสัมผัสกับทั้งการตกแต่งร้านที่ไม่เหมือนใคร และเสื้อผ้าที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต่างต้องการมากที่สุด แล้วครั้งหน้าผมจะไปรีวิวร้านไหน ไปงานอะไร หรือมีชิ้นเด็ดอะไรมาอัพเดท อย่าลืมติดตามครับ
_________________

Alexander Wang @Erawan Bangkok
โทร.02 -250 7752