Review : Alexander Wang (Exclusive!!!!) Part 2


หลังจากที่ได้พาไปชมคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของ Alexander Wang ผมจะมาแนะนำในส่วนของกระเป๋า บรรยากาศในร้านจะมีความเก๋ตรงการตกแต่งด้วยตารางสีดำทั้งร้านที่สานเป็นตารางกราฟฟิค ราวแขวนเสื้อ และชั้นวางของปูนเปลือย

บรรยากาศภายในร้าน

Alexander Wang ได้เปิดตัวแบรนด์ของตัวเองตั้งแต่ปี 2005 ขณะเรียนแฟชั่นที่ Parsons The new School of Design จนได้เข้าชิงรางวัล CFDA ในสาขาเครื่องแต่งกายสตรี จนได้รับรางวัล CFDA Fashion Fund ในปี 2009 ได้รับรางวัล Swarovski Womenswear Designer of the year จนปี 2010 ก็ยังได้รับรางวัล Swiss Textiles Award เรียกได้ว่ามีรางวัลการันตีความสามารถในการออกแบบทางแฟชั่นระดับโลก รวมทั้งไลน์ T Alexander Wang ที่ดึงเอาความสนุกแบบหนุ่มสาวและนำเอาบุคคลิกของตัวแวงมานำเสนอ

ในส่วนของกระเป๋า ผมเชื่อว่าถ้าใครที่ชอบสไตล์ "ร๊อค" หรือ มีความเป็น สตรีทหน่อยๆ คงจะหลงใหลในการออกแบบของ Alexander Wang

กระเป๋าที่โด่งดังที่สุดของ Alexander Wang เป็นสิ่งที่ทุกคนจะตามหานั้น คือ กระเป๋ารุ่น "ROCCO" ที่มีหมุดประดับอยู่มากมายใต้กระเป๋า หนังมีความทนทาน ใช้งานลุยๆได้สบาย มีหูหิ้วสั้นและสายสะพาย กระเป๋าหนังของ Alexander Wang ยิ่งใช้จะยิ่งสวยและยิ่งเก่าก็จะยิ่งมีสไตล์ ราคา 39,800 บาท

กระเป๋ารุ่นนี้จะจุของได้เยอะ มีโลหะอยู่ตรงบริเวณมุมล่างของกระเป๋า สีทูโทนระหว่างเทาและดำ ชื่อรุ่นว่า " EMILE " ราคา 35,500 บาท

กระเป๋า "ROCCO" หนังสีเทา

กระเป๋ารุ่น "ROCCO" (ใบที่ซ้อนอยู่ด้านหลัง) และกระเป๋ารุ่น "DIEGO" ที่กระแสมาแรงไม่แพ้กัน ถือเป็นกระเป๋าสองรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดและเป็นซิกเนเจอร์ของ Alexander Wang ราคา 38,500 บาท

กระเป๋ารุ่นที่ออกมาพร้อมกับเสื้อผ้าในแต่ละซีซั่น

ใบนี้ก็มีสไตล์มากๆครับ

กระเป๋ารุ่น "ROCCO" สีดำหนังกำมะยี่ ที่ใส่คู่กับรองเท้าวัสดุเดียวกัน

แคสใส่ไอแพดหนัง เข้ามุมด้วยโลหะ ราคา 13,900 บาท

ถ้าใครชอบสไตล์แฟชั่นที่ใช้งานได้บ่อย พร้อมที่จะลุยได้ทุกวัน มีความเก๋และเป็นแฟชั่นที่ทุกคนเข้าถึงได้ Alexander Wang เป็นอีกแบรนด์ที่น่าสนใจ และกำลังเป็นที่จับตามอง นี่คือ บูติกแห่งแรกของ Alexander Wang ในเมืองไทย ที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่นของเอเชีย

ขอบคุณทีมงาน Alexander Wang คุณแจง คุณมิน คุณบุ๋ม คุณก้อย ที่คอยอำนวยความสะดวกในการรีวิวในครั้งนี้ รวมทั้งทีมดิจิตอลของ Club21 ครับ

_______________________

Alexander Wang @Erawan Bangkok
โทร.02 -250 7752