7/2/2012

ทุกครั้งก่อนที่เราจะเดินทางไปยังจุดหมายที่ต้องการ เราก็ต้องตั้งเป้าหมายในใจ เห็นภาพที่เกิดขึ้นในใจ และลงมือทำทุกวันๆ จนเดินทางไปถึงจุดที่ต้องการ "เมื่อเราทำเหตุให้ดีพร้อม ผลที่ตามมาก็ย่อมงดงาม" ไม่มีใครที่จะประสบความสำเร็จด้วยความบังเอิญ ทุกคนล้วนต้องผ่านบททดสอบของชีวิตที่หนักขึ้น เพื่อที่จะโตขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นเสมอ

Chanel เป็นดีไซน์เนอร์ที่มีความมุ่งมั่นในความเชื่อของตนเอง พร้อมที่จะนำผู้หญฺิงทุกคนไปสู่ยุคแห่งเสื้อผ้าที่ใส่สบาย สูท สะพายกระเป๋า ตัดผมสั้น ใส่กางเกง เพราะความมุ่งมั่นของเธอ จึงทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ขึ้นในโลกแฟชั่น

Hermes ยังเชื่อมั่นในเรื่องของการเย็บกระเป๋าด้วยมือทุกขั้นตอน ยังทำงานฝีมือเครื่องหนังชั้นสูง ถึงแม้ว่าจะผลิตได้น้อย และต้องใช้เวลาในการทำงาน จนทำให้ราคากระเป๋ามีมูลค่าสูง และต้องรอคอยเพื่อจะได้มาเป็นเจ้าของ

Prada เลือกที่จะใช้ไนลอนในการทำกระเป๋า เพื่อให้มีน้ำหนักเบา เป็นวัสดุใหม่ที่ทำให้ไนลอนกลายเป็นเอกลักษณ์ที่ยาวนานของแบรนด์

Louis Vuitton ยังคงเป็นแบรนด์ที่ไม่เคยลดราคา ยังมีคนต่อคิวซื้อกระเป๋า ยังมีระบบการบริการลูกค้าที่ดี เปิดร้านเร็วกว่าร้านอื่นๆในทุกเช้า และทำให้ทุกคนทั่วโลกต่างนึกถึงกระเป๋าของตนเอง

กว่าทุกแบรนด์จะประสบความสำเร็จ จนมีอายุนับร้อยๆปี นั่นคือ พลังแห่งการสะสม ทั้งคุณภาพ ความใส่ใจ และการพัฒนาแบรนด์ให้มั่นคง รวมทั้งยังคงสไตล์ของตนเองไว้เป็นอย่างดี เพราะเค้าได้สร้างฐานไว้ดี ทุกวันนี้ผู้คนมากมายจึงพร้อมที่จะจ่ายเงินมหาศาลเพื่อให้ได้มาเป็นเจ้าของ...............