26/2/2012

บรรยากาศยามดึกของคืนวันอาทิตย์ เป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ผ่อนคลายมาก โดยเฉพาะในวันที่ได้พักอยู่บ้านสบายๆ จุดเที่ยน ฟังเพลง และนั่งอ่านหนังสือที่น่าสนใจ วางทุกอย่างลงอย่างสงบ ทบทวนการทำงานที่ผ่านมาทั้งวีค และอาจจะนึกถึงอะไรสนุกๆ เรื่องราวประทับใจจากการทำงาน

หลังจากที่ผมได้เริ่มทำรีวิวร้านต่างๆ เราได้กระแสตอบรับที่ดีมากเลยครับ มีหลายท่านวอทแอพมา และบางท่านที่อยู่ในชีวิตจริงก็เข้ามาบอกว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ไม่แพ้การเล่าเรื่องความสนุกเวลาที่เราไปงานอีเว้นต์ ผมเองก็พยายามที่จะพัฒนาบล็อกแห่งนี้ให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา อัพเดทข่าวสารข้อมูล รวมทั้งแชร์เรื่องราวของแต่ละแบรนด์แต่ละร้าน ว่ามีอะไรที่น่าสนใจซ่อนอยู่ กว่าจะออกมาเป็นหนึ่งรีวิว ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ เพราะผมเองทั้งเข้าร้านเอง ถ่ายรูปเอง เขียนเรื่องเอง และต้องใช้เวลาคลุกคลีอยู่ในแต่ละร้าน ก่อนจะนำมาสรุปและถ่ายทอด ตั้งใจทำเพื่อหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่าน

อยากให้ผู้คนที่เข้ามาในเวป ได้ชมภาพแฟชั่นสวยๆในหมวด Fashion I II II ได้แวะไปชม Review ร้านต่างๆ ได้อ่าน Fashion History ได้อ่านบันทึกประจำวันในหมวด Story เราอยากจะเป็นอีกบล็อกที่ให้ทั้งความรู้ ความสุข แรงบันดาลใจ และมิตรภาพแด่ทุกๆคนที่แวะเวียนเข้ามา เรายังคงสไตล์ของเราเหมือนเดิม เพียงแต่มีเนื้อหาเพิ่มขึ้น ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะครับ ทุก Comment ที่ทำให้รู้ว่า ยังมีคนที่ตื่นขึ้นมาแล้วตามอ่านเราทุกวัน โตไปพร้อมๆกับเรา และสุขไปกับเรา ขอบคุณมากครับ