25/2/2012

วันนี้ผมมีเวลาได้เดินเล่นที่เซ็นทรัลชิดลมครับ เรียกว่าไม่ได้แวะไปนานเลยทีเดียว เลยถือโอกาสดูเสื้อผ้าของแบรนด์ต่างๆว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง สำหรับเสื้อผ้าผู้ชายที่ผมชอบเป็นพิเศษในเรื่องของเนื้อผ้าและการตัดเย็บ เรียกว่าน่าสนใจมากนั่นคือ ck แล้วก็ 4x4 โดยเฉพาะสูทที่ดูทันสมัย มีลูกเล่นซ่อนอยู่ในความเรียบง่าย

ส่วนถ้าในโซนของผู้หญิง มีกระเป๋าของ Pleate Please มาใหม่หลายสี หลายขนาด ถ้าใครอยากได้กระเป๋าสำหรับใส่โน๊ตบุ๊ค หรือไอแอด Marc by Marc Jacobs น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี แล้วก็แวะไปชมร้าน Gucci กับ Bottega Veneta ที่ย้ายมาเปิดที่เซ็นทรัลชิดชมใบบริเวณชั้นล่าง ก็ยังมีกระเป๋าทรงคลาสสิกของแบรนด์ให้เราได้เลือกซื้อ

การเดินชมของก็เรียกว่าใช้พลังงานในการเดินดูแต่ละร้านพอสมควรครับ โชคดีที่ปัจจุบันเราสามารถดูสินค้าต่างๆได้จากทางอินเตอร์เน็ท สามารถโทรไปเช็คสินค้าหน้าร้านได้อย่างรวดเร็ว และแน่นอนว่าถ้ามีโอกาสผมจะรีวิวร้านต่างๆให้ชมพร้อมกับสินค้าชิ้นเด็ดในแต่ละซีซั่น เหมือนยกร้านมาตั้งไว้ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีอาจจะช่วยให้เราเข้าถึงแบรนด์ที่เราสนใจได้เป็นอย่างดี แต่ความรู้สึกของการได้เดินไปเยี่ยมชมสินค้าของแต่ละแบรนด์ก็เป็นความสุขอย่างนึงที่ไม่มีอะไรมาทดแทนได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่รู้จะทำอะไรก็ลองแวะไปเดินเล่น Shopping ในวันสบายๆให้ผ่อนคลายกันครับ.......