24/2/2012

ข่าวเด่นๆที่แวะมาอัพเดทไม่ว่าจะเป็น การที่ TAMARA MELLON โบกมือลา Jimmy Choo ทั้งๆที่เธอเป็นทั้งผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์สุดหรู พร้อมกับดำรงตำแหน่งไดเร็กเตอร์ โดยมีข่าวว่าเธอได้เงินติดกระเป๋าจากการขายธุรกิจไปถึง 85 ล้านปอนด์ หรือจะเป็นการกลับมาฟิตหุ่นสวยของ Victoria Beckham ด้วยการเทรนนิ่งทั้งพิลาติสและการเต้นรำ พร้อมทั้งยังเปิดตัวไลน์ใหม่ที่ชื่อว่า Victoria by Victoria Beckhamในราคาที่เบาลงและทุกคนน่าจะมีโอกาสเป็นเจ้าของได้ เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆในวงการแฟชั่นเสมอ

บางครั้งการเปลี่ยนแปลงนั้นก็อาจจะทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จเหมือนที่ CELINE และ GIVENCHY ได้เปลี่ยนตัวดีไซน์เนอร์ใหม่ จนเหมือนการกลับมาอีกครั้ง ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง พร้อมยอดขายที่เพิ่มขึ้นชนิดเห็นทันตา แต่ในขณะที่บางแบรนด์ก็กำลังกลับไปที่จุดเริ่มต้นแบรนด์ของตัวเอง เพราะการแยกไลน์สินค้า ทำให้เกิดการแข่งขันกันเองในแบรนด์ของตัวเอง จนทำให้ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

นอกจากดีไซน์ คุณภาพ และความงามที่แต่ละแบรนด์ได้สร้างขึ้น คุณค่าในความรู้สึกเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทุกแบรนด์ต่างให้ความสำคัญไม่แพ้กัน ผู้คนมากมายต่างซื้อกระเป๋ารุ่นใหม่โดยไม่ได้คิดอะไรมาก ถ้าเป็นดีไซน์ที่ตัวเองชอบและเป็นแบรนด์ที่ตัวเองรัก สินค้าแบรนด์เนมยังให้สัมผัสแห่งความรู้สึกที่แตกต่างจากสินค้าประเภทอื่นๆ เหมือนถ้าให้เลือกระหว่างกาแฟใส่แก้วพลาสติกใสธรรมดา กับ กาแฟสตาร์บัค แน่นอนว่าใครๆก็อยากถือแก้วเก๋ๆ ที่มีสไตล์ เพื่อบ่งบอกถึงรสนิยมของตนเอง เพราะสิ่งนี้แฟชั่นถึงยังคงอยู่ได้ เพื่อตอบสนองกับ Life style ของทุกคน