Mulberry (มัลเบอร์รี่) ประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2012


คอลเลคชั่นเครื่องประดับ Mulberry (มัลเบอร์รี่) ประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2012 พากันไปร่วมขบวนเรโทรใน ฤดูร้อนยุค’70s ด้วยแรงบันดาลใจจากริมชายทะเลอังกฤษ ท่าเรือ โขดหินและสวนสนุก ฤดูกาลใหม่ของเราหยิบยืมความสนุกสนานแบบแฟนซีๆจากภาพยนตร์เรื่อง Carry on Camping มาผสานเข้ากับเสน่ห์หลากหลายแบบ มัลเบอร์รี่ที่มีทั้งรายละเอียดสุดหรูและลุคชิคๆอันเรียบง่าย คอลเลคชั่นนี้มัลเบอร์รี่ได้สร้างเฉดสีแสนสวยจากสีที่ได้แรงบันดาลใจจากริมทะเล ได้แก่ สีเบจของกรวดทราย สีขาวมาร์ชเมลโล่ และเสริมด้วยเอิร์ธโทนอย่างน้ำตาลบิทเทอร์ บราวน์ ช็อกโกแลต สีน้ำเงิน Nightshade Blue และ สีเทา Foggy Grey ส่วนสีชมพูแคนดี้พิ้งก์ สีเขียวแกรสกรีน และฮ็อตฟิวเชียก็ช่วยมาแต่งแต้มให้สีชัดขึ้น


ความรู้สึกสบายๆผ่อนคลายแบบฤดูร้อนของซีซั่นนี้ถูกสะท้อนออกมาในรุ่นใหม่เอี่ยมที่ชื่อ EVELINA เสริมลูกเล่นด้วยแผ่นโลหะสุดหรูที่หุ้มที่หิ้วกระเป๋า EVELINA ได้สวยโดดเด่นขึ้นมา โทนสีอยู่ในแนวกลางๆ ทั้งดำ ซัมเมอร์กากี และน้ำตาลฟัดจ์ โดยมีโลโก้ต้นไม้เล็กๆติดอยู่ที่ตัวกระเป๋า EVELINA มีทั้งทรงสะพายไหล่สายยาวและทรงโฮโบ


EFFIE เป็นรุ่นใหม่อีกรุ่นหนึ่งที่สะท้อนซิกเนเจอร์ของมัลเบอร์รี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบรุ่นนี้มีกระเป๋าโท้ตที่ดูหรู และเก็บของได้เยอะ กระเป๋าสะพายไหล่สายยาวและทรงโฮโบที่ดูสบายๆทุกใบมีโลโก้ต้นมัลเบอร์รี่พิมพ์ลงไปในหนัง มีสีคลาสสิคอย่างสีโอ๊ค สีดำ หรือสีสดใสอย่างสีชมพูฮ็อตฟิวเชีย EFFIE ก็คือกระเป๋าใบที่ลงตัวสำหรับการใช้งานไปในทุกๆวัน


HARRIET กลับมาร้อนแรงอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ด้วยสไตล์หญิงสาวในเมืองใหญ่ ผิวมันวาวที่สัมผัสได้ อย่าง Spongy Patent และ Glossy Buffalo มาช่วยเพิ่มความหรูหรา ซึ่งสามารถเข้ากับทุกสิ่งได้อย่างง่ายดาย ตัวปิดกระเป๋าเหมือนกระเป๋าเอกสารที่เผยโฉมครั้งแรกบนรุ่น NEELY ที่โด่งดังมาแล้วในคอลเลคชั่นฤดูหนาวปี 2010 รุ่นนี้มีกระเป๋าโท้ต สะพายไหล่สายยาวและเพิ่มกระเป๋าถือที่มีพื้นที่ให้ใส่ของจำเป็นเวลาออกงานกลางคืนด้วย ดีเทลของกระเป๋าสะพายไหล่นั้นมีความคลาสสิคในทันทีด้วยตัวมันเองแถมทรงกระเป๋าบุรุษไปรษณีย์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของมัลเบอร์รี่ ในโทนสีโรแมนติกเหมือนทะเลสงัดยามราตรีอันได้แก่ สีน้ำเงินเฉดกลางคืน สี Foggy Grey และสีดำ



บรรดากระเป๋าถือมีสายทั้งหลายก็ได้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งในรูปของสีและวัสดุทั้งสีกลางๆที่ไม่มีวันล้าสมัย และสีสดชื่นเหมือนฤดูร้อน กระเป๋ารุ่น HERITAGE BAYSWATER น่าเป็นเจ้าของสุดๆ โดยเฉพาะในสีคลาสสิคอย่างน้ำตาลโอ๊คที่เย็บริมด้วยหนังสำหรับ ซีซั่นใหม่ สุดท้ายเรามีสมาชิก LILY ใบใหม่สุดพิเศษมาเพิ่มเติมด้วยกระเป๋าผ้าหนังกลับสีน้ำเงิน Nightshade Blue ที่ตกแต่งด้วยหินประดับสีแวววาว


ALEXA (อเล็กซ่า) เผยให้เห็นถึงด้านของเนื้อกระเป๋าในคอลเล็กชั่นนี้ โดยเปลี่ยนจากหนังนิ่มเป็นหนัง “Silky Snake” ทั้งสามขนาดสามสไตล์ตัดเย็บด้วยมือ มาในสีเบจก้อนกรวด หรือ Nightshade Blue สำหรับผิวด้าน สีพาสเทลอย่าง Plaster Pink และ Foggy Grey ก็ช่วยเพิ่มโทนสีให้กับ ALEXA ที่มีอยู่หลายเฉด

TAYLOR คือฮีโร่ของเราจากคอลเลคชั่นฤดูหนาวปี 2011 แต่สำหรับในฤดูกาลนี้เราได้เปลี่ยน TAYLOR สะพายไหล่สายยาวของซีซั่นที่แล้วให้เป็นทรงของ TAYLOR อย่างแท้จริงนั่นคือสไตล์และทรงเดียวกับกระเป๋าสะพายไหล่สายยาวใบใหญ่ และมาในขนาดที่เล็กกว่าและใช้ได้ง่ายกว่า

มัลเบอร์รี่ได้สร้างอะไรใหม่ๆสำหรับฤดูกาลนี้เอาไว้อย่างกระเป๋าจากคอลเลคชั่นคุ้กกี้ ครอบครัว BAYSWATER และ LILY อัพเดตดีเทลที่ปั๊มลายคุ้กกี้อย่างละเอียดลงบนหนังและโลหะ ตามแรงบันดาลใจจากขนมสุดโปรดของชาวอังกฤษและ คอลเลคชั่นเท็ดดี้สุดน่ารักของเราทั้งหมุดลายเท็ดดี้และทวิสต์ล็อคที่ประดับบนกระเป๋า ALEXA และ LILY ทั้งหมดนี่คือคอลเลคชั่นที่พวกเรารอคอยมานานและจะไม่ยอมให้ห่างตัว

_____________________

พบกับคอลเลคชั่นเครื่องประดับและกระเป๋าสุภาพสตรีประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2012 จาก Mulberry ได้แล้ววันนี้ที่

- สยามพารากอน ชั้น เอ็ม โทร.02-610-9449
- เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โทร. 02-655-7493