26/1/2012

ตื่นมาทานข้าวหมูแดงสูตรอร่อย ที่เพื่อนซื้อมาฝากจากห้างหรูครับ อร่อยมากจริงๆ ก่อนจะนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ตอบบีบีและวอทแอพทั้งหมด ยังเหลืออีเมลที่ต้องใช้เวลาในการตอบอีกฉบับ และเดี๋ยวก็จะต้องเดินทางไปทำงานข้างนอกแล้วครับ แฟชั่นเซตที่ลงช่วงนี้เราจะเห็นหมวกสำหรับ Fall 2012 อย่าง Dior Homme ก็ใช้หมวกทั้งโชว์ ก่อนที่เราจะเลือกหมวก ยังไงก็ต้องลองสวมดูก่อนครับ ว่าใส่สบายและเข้ากับเรารึป่าว เพราะบางครั้งเวลาที่ตั้งโชว์ไว้สวยมาก แต่เวลาใส่แล้วอาจจะไม่พอดี ยังไงก็ยังแนะนำให้ลองก่อนทุกครั้งครับ

เป็นคำถามที่ได้รับบ่อยมากกว่า ในหมวดดีเทล คนกลุ่มนี้แต่งตัวจัดอย่างนี้ทุกวันรึป่าว ผมเชื่อว่าที่ทุกคนแต่งตัวกันชนิดที่ว่าเต็มไปด้วยสไตล์เพราะว่าทุกคนกำลังไปงานแฟชั่นโชว์ และกล้องทุกตัวก็กำลังจับตามองอยู่ เป็นธรรมดาที่จะต้องโชว์สไตล์และของชิ้นเด็ดของตัวเอง แต่ผมเชื่อว่าทุกคนก็ต้องมีโหมดพักผ่อนสบายๆ ใส่เสื้อผ้าง่ายๆ และมีชีวิตที่ปกติธรรมดาเช่นกันครับ

บางครั้งเราอาจจะไม่ได้ต้องใช้ของแพงตั้งแต่หัวจรดเท้า ขอเป็นอะไรที่ใช่สำหรับเรา คุณภาพโอเค เมื่อนำมามิกซ์แอนแมชให้ลงตัว ทุกอย่างก็ดูดีได้ครับ สินค้าแบรนด์เนมจะช่วยในเรื่องของคุณภาพสินค้าและลุค ที่บ่งบอกในสไตล์ของแต่ละคนได้ชัดเจน แทนนามบัตรที่เมื่อได้รับแล้วก็มีน้อยคนที่จะดูอย่างตั้งใจ สุดท้ายก็ใส่ไว้ในกระเป๋าหรือลืมทิ้งไว้ในห้องทำงาน หากมีเงินพอสำหรับจะซื้ออะไรดีๆให้ชีวิต ผมคิดว่าน่าลองนะครับ เพราะไม่ใช่ทุกคนจะซื้อได้ หากเรามีโอกาสก็ควรได้ใช้โอกาสนั้นครับ...................