ที่สุดแห่งสไตล์ อย่างมีคุณค่ากับ Olivia Diamonds

เข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่ หนึ่งในคำถามที่ผมจะได้รับเสมอ คือ การเลือกซื้อของขวัญในเทศกาลแห่งความสุข หลายท่านทำงานมาทั้งปี ก็อยากจะซื้ออะไรที่เป็นรางวัลชีวิตให้กับตัวเอง

ในวงการแฟชั่น สิ่งที่เป็นสุดยอดที่สุดก็คือ "เพชร" นอกจาเพชรสีขาวที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ก็ยังมี Black Diamonds และ Brown Diamonds ก็เป็นเพชรที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ รวมทั้ง Fancy sapphire เพราะใส่ได้ทุกวัย เต็มไปด้วยความหรูหราที่ทรงคุณค่า เมื่อรวมกับดีไซน์ของตัวเรือนในรูปแบบต่างๆ จึงเป็นสิ่งที่ผมคิดว่าน่าสะสมไว้เป็นเจ้าของอย่างที่สุด วันนี้ผมมีเครื่องประดับจาก Olivia Diamonds แบรนด์ชั้นนำแห่งวงการจิวเวอร์รี่ มาให้ทุกท่านได้ชมครับ

แหวนหมูตัวเรือน Brown Diamonds on Silver

ความน่ารักของหมูน้อย ที่เป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์ เมื่อรวมกับคุณค่าของเพชรสีน้ำตาล ยิ่งเพิ่มสไตล์และความหรูหราให้กับผู้สวมใส่

กำไลพีรามิดตัวเรือน Fancy sapphire on Silver

กำไลดีไซน์คลาสสิก ดึงเอารูปทรงเรขาคณิตมาออกแบบ ใส่กับเสื้อผ้าได้ทุกสีทุกแบบ

กำไลกะโหลกตัวเรือน Black and White Diamonds and Semi Precious on Silver เป็นคอลเลกชั่นที่เท่ห์มากครับ ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เพิ่มลุคความเก๋ให้กับการแต่งตัว จะใส่กับยีนส์ หรือเชิ้ตเรียบๆ ก็ทำให้ดูโดดเด่น เป็นดีไซน์ที่โด่งดังที่สุดชิ้นนึงและได้จดเป็นลิขสิทธิ์ของที่นี่ เป็นหนึ่งในไอเท็มที่ผมแนะนำว่าเป็น Must Have ของ Olivia Diamonds ที่น่าสะสม

กำไลหนอนตัวใหญ่ตัวเรือน Green garnet and Rubylite on Silver

ความน่ารักสดใสในดีไซน์ เมื่ออยู่ในข้อมือของเหล่าแฟชั่นนิสต้าแล้วจะได้รับเสียงตอบรับจากทุกคน เป็นหนึ่งในคอลเลกชั่นที่ต่างประเทศให้การตอบรับสูงสุด อยากให้ทุกท่านได้ชมของจริง เพราะสวยและเป็นงานฝีมือที่ละเอียดมาก ทำด้วยมือทุกชิ้น

"ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่จะเข้าสู่ปีใหม่ ถ้าอยากให้ของขวัญแก่คนที่คุณรักแบบมีสไตล์และมีคุณค่า ก็ต้องแวะไปที่ Olivia Diamonds ครับ ผมเชื่อว่าทุกท่านจะได้สัมผัสกับที่สุดแห่งสไตล์"

___________________

ขอบคุณแบรนด์ Olivia Diamonds ที่มอบความพิเศษ ให้กับ Martinphu.com ในการนำเสนอคอลเลกชั่นสุดพิเศษในครั้งนี้ครับ สอบถามรายละเอียดได้ที่
ร้าน Olivia Diamonds
ชั้น 2 เกษรพลาซ่า
โทร.02-6561375