Merry Christmas

Merry Christmas ครับทุกท่าน ขอให้เต็มไปด้วยความสุขมากๆนะครับ วันนี้คงเป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุข ทั้งทวิตเตอร์ เฟสบุ๊คและบีบีต่างมีข้อความอวยพรมามอบให้ ตลอดการทำงานผมได้มีโอกาสเห็นของสวยๆก่อนที่จะเลือกมาลงในเวป ได้สัมผัสกับอะไรดีๆ ได้เดินทางไปทำงานที่หลายๆคนอยากทำ และได้สร้างสรรค์ความสุขให้กับทุกท่าน สิ่งที่ผมอยากได้มากที่สุดก็คือการได้เห็นทุกคนมีความสุข คุณเอกกี้ยังเขียนมาถามว่าจะลงอะไรพิเศษในวัน Christmas บ้าง

วันนี้ผมเดินลงไปซื้อหนังสือครับ แล้วก็มีเวลาได้นั่งอ่านสบายๆ ได้อ่านเรื่องราวที่ผมอยากอ่าน อยากรู้ อยากสัมผัส และเมื่ออ่านแล้วก็มีความสุขจริงๆ ผมเป็นคนนึงที่มีความสุขจากการอ่าน ผมจะแวะเข้าไปร้านหนังสือเป็นประจำ แล้วก็หยิบหนังสือขึ้นมาอ่าน ทุกวันนี้ถึงกลายเป็นผู้ที่เขียนเรื่องราวต่างๆให้ทุกท่านได้อ่าน ที่สำคัญทุกคนไม่ต้องเสียเงินอ่าน อยากจะอ่านอีกกี่รอบ ก็สามารถแวะเข้ามาได้เสมอ ทุกตัวหนังสือจึงเป็นเหมือนทั้งความรู้ ความสนุกให้เราได้เพลิดเพลินไปพร้อมกัน ถึงแม้ว่าบล็อกของเราจะเต็มไปด้วยเรื่องราวของแฟชั่น แต่ทุกบทความล้วนมีข้อคิดและสิ่งดีๆแทรกอยู่ ที่สำคัญทุกอย่างเป็นเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน นี่คือความสนุกของบล็อกเกอร์

และหนังสือที่ Fashion blogger อ่านกลับกลายเป็นหนังสือธรรมะเล่มเล็กๆ ที่อ่านไปแล้วก็ยิ้มไป ถ้าคุณผู้อ่านอยากรู้ว่าหนังสือที่ผมอ่านคือเล่มไหน ลองเขียนบอกมาซิครับ นิยามของ Martinphu ในความรู้สึกของท่านคืออะไร จะเป็นในด้านไหนก็ได้ครับสั้นๆ ถ้าใครเขียนแล้วถูกใจ เดี๋ยวผมอ่านจบแล้วจะส่งหนังสือเล่มนี้ให้เป็นของขวัญวัน Christmas