ผ้าพันคอ Martinphu

เวลาเดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปี 54 แล้วครับ ผมได้รับข้อความถามถึงเรื่องผ้าพันคออยู่เสมอว่าเมื่อไหร่จะทำคอลเลกชั่นใหม่ออกมาอีก ดีใจที่ทุกท่านชื่นชอบในสิ่งที่ผมได้นำเสนอครับ "ผ้าพันคอทุกผืนมีเรื่องราว" มีเพลงเฉพาะของเค้าเอง ผลิตจำนวนไม่มาก และมีวางขายอยู่ที่นี่ที่เดียว ที่เสมือนบ้านหลังเล็กๆในโลกอินเตอร์เน็ท มันเป็นความสุขของคนทำและคนซื้อที่ได้สัมผัสไปพร้อมกัน

บางท่านได้ผ้าพันคอของเราไปสนุกกับการแต่งตัว บางท่านซื้อสะสมไว้เป็นที่ระลึก บางท่านซื้อเป็นของขวัญที่มอบให้แก่คนพิเศษ มีคนจำนวนไม่มากที่ได้เป็นเจ้าของผ้าพันคอ Martinphu ผมมักจะพูดอยู่เสมอว่าถ้าเห็นใครใส่ก็สามารถเดินเข้าไปคุยได้เลย ลูกค้าผ้าพันคอทุกคนถึงแม้จะไม่เคยพบกัน แต่ทุกคนเป็นเพื่อนกันและเชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักเรื่องราวความเป็นมาของผ้าพันคอของเราเป็นอย่างดี ถึงมีโอกาสได้ครอบครอง

การจะรักษาแบรนด์ดิ่งทุกอย่างให้คงไว้ ต้องมีความซื่อสัตย์และชัดเจนในจุดยืน ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสร้างสัมผัสแห่งความรู้สึกให้ทุกคนได้สัมผัสไปด้วยกัน มีเพียงกาลเวลาที่จะช่วยบอกเล่าเรื่องราว.......... จากวันเป็นเดือน.......... จากเดือนเป็นปี และเราก็จะยังคงรักษาความเป็นผ้าพันคอของ Martinphu ไว้เสมอ วันนึงผ้าพันคอทุกผืนที่ท่านมีจะมีมูลค่าเพิ่มตามวันและเวลาเช่นกันครับ.............