ผ้าพันคอ : Lucky

เวลาเดินทางมาถึงเดือนแห่งความสุข.............. ที่จะกำลังจะเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ เป็นช่วงที่ผมเองมีความสุขที่สุด ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราได้ตั้งใจทำงานด้วยความทุ่มเทและมุ่งมั่นกับการนำเสนอเรื่องราวแฟชั่น รวมทั้งบทความที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่าน ไม่มีสิ่งอื่นใดที่จะมีคุณค่าเท่ากับคำว่า "มิตรภาพ" ที่ทุกท่านมอบให้กับเรา ในเดือนแห่งความสุขนี้ ผมได้ทำผ้าพันคอ ชื่อว่า "Lucky" เพื่อนำความสุขและความโชคดีมาสู่ทุกท่านครับ

โดยได้แรงบันดาลใจ มาจากความหมายของสีต่างๆ ที่ทำให้ผ้าพันคอผืนนี้เต็มไปด้วย "พลังแห่งความโชคดี" สีฟ้า คือ สีแห่งความมีสุขภาพดี , สีม่วง คือ สีแห่งความสง่างามและความหรูหรา ,สีส้มแกมน้ำตาล คือ สีแห่งความมีโชค พลังชีวิต และความมั่นคง , สีน้ำเงิน คือ สีแห่งการปกป้องคุ้มครอง โดยผ้าพันคอผืนนี้มี "กระเป๋าลับที่ซ่อนอยู่" ที่เชื่อว่าจะคอยตักตวงความโชคดีให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของ

"กระเป๋าลับ" ที่ซ่อนอยู่จะถูกปิดด้วยซิปสีน้ำเงิน ที่เป็นตัวแทนแห่งการปกป้องและคุ้มครอง มีขนาดกว้างพอที่จะเก็บสิ่งของมีค่า และผ้าพันคอทุกผืนจะมี "คำอวยพร" ซ่อนอยู่ภายใน

ความมีชื่อเสียงของผ้าพันคอ Martinphu คือ ผ้าพันคอที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและความรู้สึก ความยูนีคที่ผลิตจำนวนจำกัด ไม่มีวางขายที่อื่น ลูกค้าทุกคนยังต้องติดต่อขอซื้อผ้าพันคอด้วยตนเอง เหล่านี้คือธรรมเนียมที่เราจะรักษาไว้เป็นอย่างดี และผมเชื่อว่าสิ่งเล็กๆที่มีคุณค่า ก็สามารถทำให้โลกนี้เต็มไปด้วยความสุข ลองสัมผัสไปพร้อมๆกับเรานะครับ

Music : Silent Night

___________________

ผ้าพันคอ "Lucky"
- ขนาด 15 x 80 นิ้ว (ผืนยาวพิเศษ)
- ผ้าพันคอทูโทนสีฟ้าและม่วง
- ผลิต 8 ผืน , 4 ผืนแรก โลโก้ขวา , 4 ผืนหลัง โลโก้ซ้าย
- มีกระเป๋าลับ ข้างในสีส้มแกมน้ำตาล ขนาด 7 x 4 นิ้ว
- ซิปสีน้ำเงิน
- ควรซักแห้ง
- มาพร้อมถุงใส่ผ้าพันคอ