Louis Vuitton

ในคืนที่พระจันทร์เกิดสุริยุปราคา ผมนำพวงมาลัยไปไหว้พระ มองดูพระจันทร์ที่กลายเป็นสีแดง ก่อนที่จะเดินไปซื้ออะไรทานในยามดึก เห็นข้อความจากระบบ BlackBerry มีลูกค้าที่เป็นเสมือนเพื่อนสนิทสอบถามรายละเอียดของ Louis Vuitton โชคดีที่ผมมีเบอร์ของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เลยจัดการส่งให้เพื่อสอบถามรายละเอียดของรุ่นสินค้าที่ต้องการ

จากสมัยก่อนที่เราต้องเดินทางเข้าไปเยี่ยมชมร้าน Louis Vuitton ทุกวันนี้เราสามารถดูสินค้าผ่านเวป แล้วโทรศัพท์ไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ตอนนี้ทาง Louis Vuitton ได้มีหมายเลขพิเศษไว้บริการลูกค้าโดยเฉพาะเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการเช็คสินค้า ทั้งราคา สาขาที่มีสินค้า และเช็คได้ว่าสินค้าตัวนี้มีอยู่ในประเทศไทยหรือไม่ เรื่องราวของกระเป๋าในตำนานถูกส่งต่อกันมานับร้อยปี จนถึงทุกวันนี้เมื่อนึกถึงกระเป๋าแบรนด์เนม ผู้คนต่างก็นึกถึง Louis Vuitton ก่อนเป็นอันดับแรกเสมอ

จากภาพข้างบนที่เป็นต้นแบบของกระเป๋าเดินทางในยุคก่อนที่เรียกว่า "Trunk" จนมีกระเป๋าที่มีชื่อเสียงหลายรุ่นของ Louis Vuitton อย่าง Keepall และ Speedy ที่พบเห็นได้ทุกมุมเมืองทั่วโลก ความสำเร็จที่ได้มานั้นเกิดจากการสั่งสมชื่อเสียงของแบรนด์ และการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สิ่งที่น่าชื่นชมที่สุด คือ ระบบในการบริการลูกค้าที่มีชื่อเสียง จนกลายเป็นแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดของโลกมาจนถึงทุกวันนี้ หลังจากอ่านบทความนี้ อาจจะทำให้คุณวิ่งไปหยิบกระเป๋าหลุยส์ใบเก่งออกมาใช้ก็เป็นได้..................