ความลับของจักรวาล

วันนี้เป็นคืนสิ้นปีที่ทุกคนต่างออกไปฉลองปีใหม่ ผมเองก็ได้ใช้เวลานี้ในการอ่านหนังสือสักเล่มที่อยากจะอ่าน นั่นคือหนังสือที่ชื่อว่า "ความลับของจักรวาล" เป็นหนังสือแนววิทยาศาสตร์และธรรมะร่วมสมัย เนื้อหาที่อธิบายเรื่องราวต่างๆโดยใช้ภาษาวิทยาศาสตร์ บอกเล่าในเรื่องราวของจักรวาล มิติ กาลเวลา ก่อนที่ผมจะอ่านหนังสือเล่มนี้จบ ผมเองมีคำตอบบางอย่างอยู่ในใจถึงเรื่องความลับของจักรวาล และเมื่ออ่านไปได้สักพัก คำตอบที่คิดไว้ก็ตรงกับหนังสือเล่มนี้ทุกประการ

ตามสไตล์ของคนชอบอ่านหนังสือ ทุกท่านจะเห็นอะไรสักอย่างสีดำๆอยู่ข้างๆหนังสือในรูป นอกจากผมจะใช้เป็นที่คั่นหนังสือแล้ว นี่ก็คือแผ่น LED Booklight เป็นแผ่นแสงสำหรับการอ่านหนังสือ ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการอ่านหนังสือในยามค่ำคืน

สามารถปรับระดับแสงได้ตามต้องการ เป็นไฟ LED ที่ไม่ทำเกิดความร้อน สะดวกในยามที่พกหนังสือไปอ่านระหว่างเดินทางครับ อาจจะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับการอ่านหนังสือมากขึ้น แต่สิ่งที่สำคัญก็คือเนื้อหาที่อยู่ภายในหนังสือ ที่ช่วยทำให้เราได้ความสนุก ความรู้ และเหมือนมีเพื่อนคอเดียวกันอยู่ข้างๆ แล้วความลับของจักรวาลที่ว่านั้นคืออะไร ก็ต้องไปหาคำตอบได้ในหนังสือเล่มนี้ครับ