27/12/2011

รูปภาพข้างบนนี้เป็นตัวแทนแห่งสีสัน ที่แฟชั่นนิสต้าได้นำเสนอความสนุกสนานผ่านการแต่งตัว เหลือเวลาอีก 5 วันก็จะเข้าสู่ปีใหม่แล้วครับ ผมเองยังเตรียมพร้อมสำหรับการทำงานในทุกวัน และเลือกเรื่องราวๆต่างๆมานำเสนอ ช่วงเทศกาลปีใหม่เป็นช่วงที่เราจะได้เลือกซื้อของขวัญและมอบสิ่งดีๆให้กับผู้คนที่อยู่รอบข้าง เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่เราจะได้หยุดพักผ่อน เดินทางไปท่องเที่ยว หรือมอบของขวัญเป็นรางวัลชีวิตให้กับตัวเองตลอดการทำงานทั้งปี หรือใครที่อยากจะเปลี่ยนลุคให้ดูสดใส ช่วงนี้ก็คงเป็นช่วงที่ดีที่สุดที่เราจะลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่าง

เมื่อวานผมยังนั่งตอบคำถามทางทวิตเตอร์ว่าถ้ามีกระเป๋าสองแบรนด์จะเลือกซื้อใบไหนให้กับ Follower ความจริงแล้วคงเป็นสิ่งที่ผมทำบ่อย ไม่ต่างจากคุณแอนดรูบิ๊กที่คอยตอบปัญหาภาษาอังกฤษ และดีใจที่ทุกท่านได้รับคำแนะนำที่ดีที่สุด จริงใจที่สุด เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ สิ่งดีๆเหล่านี้ คือ มิตรภาพและการแบ่งปันที่เราทำทุกวัน เพื่อให้ทุกคนมีความสุข

นอกเหนือจากเทรนด์และข้าวของแฟชั่นมากมาย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเพื่อนและมิตรภาพ เพราะสิ่งเหล่านี้ต่อให้เรามีเงินมากมายเพียงใดก็ไม่สามารถหาซื้อได้ และเมื่อเราเจอแล้วก็ต้องรักษาไว้ได้ดีที่สุดตราบนานเท่านาน..............

Pic credit : Style.com