Olivia Diamonds


ทุกครั้งเวลาที่ผมไปห้างเกษร ผมมักจะแวะไปเยี่ยมชมคอลเลกชั่นใหม่ๆของ Olivia Diamonds ร้านจิวเวอร์รี่ชั้นนำที่ออกแบบผลงานในสไตล์วิกตอเรี่ยน มีความคลาสสิกแต่ดูทันสมัย มีชื่อในเรื่องของเพชรสีดำ เพชรสีน้ำตาล และพลอยชนิดต่างๆที่หายาก การออกแบบของที่นี่มีความเฉพาะ บางชิ้นก็มีเพียงชิ้นเดียว และสิ่งที่สัมผัสได้ คือ ความประณีตของงานในระดับมาสเตอร์พีซ คุณภาพของอัญมณีที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ซึ่งเราทุกคนต่างทราบดีว่าอัญมณี เป็นสิ่งที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นทุกวัน เมื่อรวมกับการออกแบบและแบรนด์ที่มีชื่อเสียง จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างหลงใหล

ถ้าใครได้ติดตามรายการ KPN จะเห็นเหล่า Commentator ใส่เครื่องประดับของ Olivia Diamonds ซึ่งทุกชิ้นได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อความหรูหราและอลังการ สมกับเป็นเวทีร้องเพลงที่เก่าแก่และยิ่งใหญ่ที่สุดเวทีหนึ่งของประเทศไทย รวมไปถึงนิตสารสารแฟชั่นชั้นนำ ต่างก็เต็มไปด้วยเครื่องประดับจาก Olivia Diamonds ทุกครั้งเวลาไปงาน ผมเองก็เลือกที่จะติดเข็มกลัดของแบรนด์นี้บนเสื้อสูท ต่างก็ได้รับเสียงชื่นชมในความสวยงามของผลงานเสมอครับ ผมว่าอัญมณีมีมนต์สะกด มีพลังอะไรบางอย่างที่ซ่อนอยู่ และสิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี


กำไลปิรามิด Fancy sapphire on Silver ส่วนโซ่และกำไลกะโหลกเป็น Pink sapphire on silver

มงกุฏที่เจ้าของร้านรักมาก เป็นชิ้นที่ทำให้คนรู้จัก Olivia Diamonds และมีคนขอซื้อมาตลอด 6 ปีครับ ประดับด้วย Semi Precious Stone เม็ดใหญ่ และ Fancy sapphire

แบรนด์ Olivia Diamonds เป็นที่รู้จักในระดับโลก เหล่าลูกค้าวีไอพีและเซเลปจากทั่วโลก ต่างไว้ใจในคุณภาพและการออกแบบ จนต้องเดินทางมาซื้อถึงเมืองไทย ผมชอบที่ร้านนี้ไม่มีสาขาที่อื่น มีเพียงร้านเดียวที่เกษร ใครอยากได้ชิ้นไหนก็ต้องแวะเวียนเข้าไปเยี่ยมชมของด้วยตนเอง ดีไซน์ทุกชิ้นมีลิขสิทธิ์ของร้านที่จดไว้เรียบร้อยแล้ว จึงทำให้ของทุกชิ้นที่นี่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและคุณค่าอย่างแท้จริง.............

Olivia Diamonds : ชั้น 2 เกษรพลาซ่า โทร.02-6561375