พาเยี่ยมชมร้าน ck (Calvin Klein) สาขาเอ็มโพเรี่ยม

วันนี้ผมจะพาทุกท่านไปเยี่ยมชมร้าน ck (Calvin Klein) สาขาเอ็มโพเรี่ยมครับ เรียกได้ว่าเป็น "Exclusive อย่างที่สุด" เพื่อคุณผู้อ่านทุกท่าน........... เมื่อพูดถึง ck ผมจะนึกถึงความเรียบโก้แต่มีดีเทล เนื้อผ้าชั้นดีั คัตติ้งของเสื้อผ้าที่เนี๊ยบ มีความทันสมัยที่ใส่ได้นาน ที่สำคัญ ck มีเสื้อผ้าในโทนสีที่ผมชอบที่สุด นั่นก็คือสีเทา สีดำ สีขาว กระเป๋าเครื่องหนังคุณภาพสูง โดยเฉพาะคอลเลกชั่น Fall 2011 จะมีเนื้อผ้าแคชเมียร์คุณภาพดี ที่ไม่หนาจนเกินไป ใส่สบาย เหมาะสำหรับหน้าหนาวในเมืองไทย

บรรยากาศในร้านโล่งสบาย ออกแบบทันสมัย มีการจัดแบ่งโซนของผู้หญิงและผู้ชาย ck มีความเชื่อว่า เสื้อผ้าของแบรนด์จะช่วย "ส่งเสริมให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่น" เพราะ ck ไม่อยากให้เสื้อผ้าดูเยอะจนเกินไป ทำให้คนมองแต่เสื้อผ้า จนลืมมองผู้สวมใส่ แต่พลังของ ck คือ การทำให้ผู้สวมใส่ดูสง่างาม ทุกการออกแบบจึงทำมาเพื่อส่งเสริมบุคคลิกและตัวตนของผู้สวมใส่เป็นอย่างดี

รองเท้าผ้าใบคุณภาพดี ก็ถือเป็นอีกไอเท็ม ที่ผมอยากจะแนะนำครับ เพราะว่าใส่สบาย ทนทาน มีดีเทลในการออกแบบ และโทนสีสามารถแมชกับเสื้อผ้าได้ง่าย..............

กระเป๋าผ้าไนลอนสีดำ ที่มีน้ำหนักเบา สามารถใช้งานได้ทุกวันก็เป็นอีกซิกเนเจอร์ของ ck

เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้จะมีผ้าแคชเมียร์ 100 % ที่นุ่มสบาย ไม่หนาจนเกินไป สามารถใส่ในเมืองไทยได้ ที่สำคัญเมื่อเทียบราคาแล้ว ผมอยากจะแนะนำแบรนด์นี้ที่สุดครับ เพราะว่าเราจะได้เนื้อผ้าและดีไซน์ที่ดีที่สุดในราคาที่สมเหตุสมผล

เสื้อเชิ้ต ที่่มีคัตติ้งสวย ผ้าใส่สบาย มีดีเทลในแบบฉบับของ ck โดยเฉพาะการตัดต่อผ้า กระเป๋าซ่อน ปกเสื้อ ที่ดีไซน์ และดีเทลเล็กๆที่ซ่อนอยู่ โดยได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม ทำให้เสื้อเชิ้ตของ ck สามารถใส่ไปทำงานแล้วใส่ต่อไปงานปาร์ตี้ได้เลย

เสื้อสูทที่มีดีไซน์ ขนาดพอดีตัว ที่บ่งบอกถึงความเป็น ck อย่างแท้จริง............

เข็มขัดที่จะช่วยให้การแต่งตัวดูสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ผมอยากจะแนะนำว่า เข็มขัดจะเป็นสิ่งที่สามารถเชื่อมโทนสีของเสื้อกับกางเกงได้เป็นอย่างดี การเลือกเข็มขัดโทนสีเข้มก็สามารถใช้งานได้บ่อยที่สุด เส้นที่ผมอยากแนะนำในคอลเลคชั่นนี้ คือ เส้นซ้ายสุดครับ ทำจาก"หนังนกกระจอกเทศ" โดยโชว์ลายของหนังที่สวยงาม คลาสสิกใส่ได้นาน และอีกเส้น คือ ทางขวาสุด เป็นหนังสีดำบักเกิ้ลสีเงิน ผมได้ลองทั้งสองเส้นแล้วสวยมากครับ

เน็คไทด์เส้นเล็ก เป็นรายการของที่ผมแนะนำ ที่หนุ่มๆควรจะมีติดตู้ เน็คไทด์ในปัจจุบันนั้นมีหลายแบบ ทั้งเส้นใหญ่ที่คลาสสิก และ "เส้นเล็กที่ให้ความเป็นแฟชั่นมากกว่า" อีกทั้งเมื่อใส่แล้วไม่ดูอึดอัด เน็คไทด์ของ ck เป็นลวดลายกราฟฟิค ให้ความรู้สึกเหมือนหนุ่มนักออกแบบ หรือสถาปนิกที่มีดีเทลในการใช้ชีวิต ที่ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป

กระเป๋าถือบรีพเคสไนลอน ไว้สำหรับใส่เอกสาร, Laptop , ipad ที่ทำให้การถือกระเป๋าบรีพเคส เป็นเรื่องสนุกและเท่ห์ไม่เหมือนใคร

บรีพเคสหนัง ที่สามารถใช้เป็นกระเป๋าสะพายได้

กระเป๋าเงินหนัง มีทั้งใบเล็กและใบใหญ่ รวมทั้งมีกระเป๋าคลัช (กระเป๋าถือ) สำหรับผู้ชายอีกด้วยครับ

ถ้าหากมีเวลาลองแวะไปเยี่ยมชมของจริงได้ที่ร้าน ck (Calvin Klein) สาขาเอ็มโพเรี่ยมได้เลยครับ และยังมีที่สาขาสยามดิสคัฟเวอร์รี่ ผมรับรองว่าจะได้เสื้อผ้าคุณภาพดีในราคาที่สมเหตุสมผลจริงๆ ใส่ได้นาน และมีความเป็นแฟชั่นซ่อนอยู่................

____________________

สนใจติดต่อสอบถาม ร้าน ck (CALVIN KLEIN)

สาขา THE EMPORIUM โทร.02-664 9070-1
สาขา SIAM DISCOVERY โทร.02- 658 0214-5