Club21 เปิดตัว Mobile Application สำหรับ iphone







วันนี้ผมได้รับเชิญจากคุณพลอย ไปงานเปิดตัว Mobile Application สำหรับ iphone ของ Club 21 ที่สยามพารากอนครับ บรรยากาศภายในงานสบายๆด้วยพิธีกรชื่อดัง คุณกะละแมร์ พัชรศรี ดำเนินรายการได้สนุกมากครับ สัมภาษณ์คุณพาวุธและคุณซี เซเลปชื่อดังแห่งวงการไอทีของเมืองไทย ถึงความก้าวหน้าและกระแสของเทรนด์ไอทีที่เกี่ยวข้องกับแฟชั่นโดยมีคุณเอมมี่ สาธิตการใช้งาน Application ผ่านจอ iphone ขนาดใหญ่ ให้เห็นถึงความสะดวกสบายของการใช้งาน และสัมภาษณ์ดารานักแสดงชั้นนำอย่างคุณเคน ธีรเดช และคุณเจนนี่ ที่ทั้งสองท่านต่างก็เป็นลูกค้าของ Club 21

เป็นที่ทราบกันดีว่า Club 21 เป็นผู้นำเข้าแบรนด์แฟชั่นระดับโลกชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ จึงมีการเปิดตัว Mobile Application ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ รวมทั้งยังได้รับข่าวสารด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ด้วย Application จะทำให้ได้ทราบถึงโปรโมชั่่น การจัดรายการพิเศษ สิทธิประโยชน์ต่างๆ และข่าวสารสินค้าใหม่ในทุกร้านของ Club 21 ไม่เพียงเท่านั้น สมาชิกบัตร Club 21 ยังสามารถทราบถึงอภิสิทธิ์ต่างๆอีกด้วย

สิ่งที่น่าสนใจมากคือระบบ AR ( Augmented Reality) บน iphone ช่วยให้ผู้ใช้ทราบตำแหน่งที่ตั้งร้านค้าของ Club 21 ที่ใกล้ที่สุด สำหรับการดาวน์โหลด เพียงเข้าไปที่ iTune และใส่คำว่า Club 21 ด้วยความสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วครับ สามารถโหลดใช้งานได้ฟรี

งานนี้ต้องขอบคุณคุณพลอยและคุณหญิงครับ แล้วเจอกันงานหน้าครับ ^ ^