รีวิว Club 21 Mobile App

วันนี้ผมจะพาทุกท่านไปสนุกกับ App ของ Club 21 ที่จะช่วยในการอัพเดทสินค้าของคลับ21 โปรโมชั่น Event สิทธิพิเศษ ตลอดจนสถานที่ตั้งของร้านต่างๆ ก่อนอื่นสามารถโหลด App นี้ได้จาก iTune โดยพิมพ์ชื่อ Club 21 เป็น App ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ



เมื่อเข้ามาหน้าแรกจะมีเมนูให้เลือกประเทศ ระหว่าง Singapore และ Thailand ซึ่งไม่ว่าท่านจะอยู่ในประเทศใดก็สวามารถใช้บริการ App นี้ได้ เป็นบริการที่สะดวกในการที่จะค้นหาสถานที่ตั้งของร้านต่างๆ ในทั้ง 2 ประเทศ



ส่วนต่อไป New & Now ภายใน จะมี 5 เมนูย่อยคือ

CELEBRITY : จะเป็นการอัพเดทรูปภาพของเหล่า Celeb ทั้งไทยและเทศ ที่ใช่้สินค้าของ Club 21 โดยผู้ใช้งานสามารถดูรายละเอียดสินค้า ชื่อแบรนด์ ที่ตั้งร้าน ที่สำคัญ "สามารถกดปุ่มโทรออกไปยังร้านค้าที่ต้องการได้ทันทีครับ" ต่อไปนี้ต้องการติดต่อร้านไหนก็ง่ายเพียงปลายนิ้ว

eNews : ส่วนนี้จะเป็นการอัพเดทข่าวสารต่างๆจากทาง Club 21

EVENT : อัพเดทข่าว Event ต่างๆของ Club 21 และแขกผู้ร่วมงาน

FASHION : รวมภาพรันเวย์จากแบรนด์ต่างๆของ Club 21

GALLERY : ชมภาพ Celleแtion ของ Club 21 จาก Fashion set ใน Magazine ต่างๆที่รวบรวมมาไว้ที่เดียว รวมไปถึงการชม Catalog สินค้าของ Club 21 เรียงตามแบรนด์ผ่านเมนูนี้เช่นกัน

-



Promotion : ผู้ที่ใช้งาน APP นี้จะได้ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆ



WHAT'S NEARBY : ส่วนนี้เป็นส่วนที่ผมชอบมากและทำให้ APP มีความน่าสนใจอย่างที่สุด เป็นเทคโนโลยีที่ใช้ AR เพียงผู้ใช้หมุน iPhone ไปรอบๆตัว ก็จะพบรายชื่อร้านค้าในเครือของ Club 21 นอกจากนั้นยังมีการแนะนำการเดินทางไปร้านค้า เพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเมืองไทย หรือเมื่อชาวไทยไปสิงคโปร์ก็สามารถค้นหาร้านค้าต่างๆได้สะดวกมากขึ้น




CELEBRITY :
ดารา เซเลป ทั้งไทยและเทศ ที่เป็นลูกค้าของ Club 21



EVENT : อัพเดทภาพงาน Event ต่างๆของทาง Club 21 ได้รวดเร็วก่อนใคร



MEMBER PRIVILEGES : ผู้ใช้งานที่เป็นสมาชิกของ Club 21 สามารถเช็คสิทธิพิเศษต่างๆจาก Partner ของ Club 21 โดยแบ่งแยกไว้เป็นหมวดหมู่ ง่ายต่อการค้นหา เช่น BEAUTY , DINING , GETAWAY , LIFESTYLE




OUR BRANDS : เป็นส่วนที่รวบรวมรายชื่อแบรนด์ทั้งหมดของ Club 21 เบอร์โทรศัพท์และสถานที่ตั้ง

ผมเชื่อว่า Club 21 Mobile App จะช่วยให้ลูกค้าสะดวกในการซื้อสินค้า ตลอดจนได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นต่างๆได้โดยตรง เหมาะสำหรับ Lifestyle ของคนยุคใหม่ที่ต้องการความรวดเร็วในการเลือกซื้อสินค้าแฟชั่น เหมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวอยู่ในมือถือ คำโบราณเค้าบอกไว้ว่า 10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็น , 10 ตาเห็นไม่เท่ามือคลำ ฉะนั้นอย่างรอช้าครับ ลองไปโหลด APP นี้ใช้งานกันได้เลย แล้วถ้ามีข่าวสารอะไรใหม่ๆ ผมจะแวะมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใคร