งาน A/X (ARMANI EXCHANGE) ฉลองครบรอบ 20 ปี !!!!

วันนี้ผมไปงาน ฉลองครบรอบ 20 ปี ของ A/X (ARMANI EXCHANGE) แบรนด์สุดฮิปจากมหานครนิวยอร์ค ในบรรยากาศปาร์ตี้สนุกสนาน

และชมแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นล่าสุดประจำฤดูใบไม้ร่วง 2011

เมื่อฉากสีขาวเปิดออก ก็มีวงดนตรีคลาสสิกพร้อมนั่งร้องผิวสี ร้องเพลง Hush Hush ในเวอร์ชั่นช้า ณ ตอนนั้นฟังไปร้องตามไปเลยทีเดียวครับ

ตามมาด้วยแฟชั่นโชว์ ที่ขนเหล่านางแบบนายแบบชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทย มาเดินแฟชั่นโชว์ฤดูใบไม้ร่วง 2011

นายแบบคนดัง กอล์ฟ - พิชญะ

นางแบบกำลังพรีเซ็นต์คอลเลคชั่นใหม่

ชุดเดรสยาว

คุณโย ยศวดี

เสียงกรี๊ดของคนทั้งงาน !!! เมื่อได้เห็นพี่อ้อม สุนิสา ฮิ้ววววววว !!!!!!!

ยังครับ !!! ยังไม่พอ เสียงกรี๊ดที่ดังมาก เมื่อคุณก้อง สหรัถ มาเดินแบบในมาดเทห์ !!!!! นอกจากนี้ยังมี กาย รัชชานนท์ , เมย์ พิชญ์นาฏ , อ้วน รังสิต ,แตงโม ภัทรธิดา , เข็ม รุจิรา

และที่สุดของงานเมื่อแดนซ์ซิ่งควีน เมืองไทย พี่ติ๊นา !!!!!!! คริสติน่า อากีลาร์ ทั้งร้องทั้งเต้น ไล่ไปตั้งแต่เพลง Dancing Queen จนไปถึง On the Floor แทบจะเต้นตาม พี่ติ๊นา สุดยอดมากจริงๆ ทั้งร้องและเต้นอยู่ตรงหน้า!!!!!

งานนี้พี่ติ๊นา ไม่มีแผ่วเลยครับ !!!

ของที่ระลึกในงานเป็นพวงกุญแจ ที่หาที่ไหนไม่ได้ ลองดูว่ามีตัว X สองตัว ที่บอกถึงการครบรอบ 20 ปี ของแบรนด์ที่โด่งดังไปทั่วโลก

านนี้สนุกมากครับ สมกับเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของ A/X (ARMANI EXCHANGE) จริงๆ งานนี้เหล่าเซเลปมากันทั่วฟ้าเมืองไทย ทำให้ผมได้สัมผัสกับความรู้สึกที่ว่า อาร์มานี่เข้าถึงได้ ขนาดพี่ติ๊นายังมาร้องและเต้นอยู่ตรงหน้าเลยจริงๆ ด้วยแรงบันดาลใจในวัฒนธรรมสตรีทตามท้องถนน สื่อถึงความมีอิสระในตัวเอง อันสื่อถึงแบรนด์อันเยาว์วัยที่สร้างสรรค์โดย จิออร์จิโอ อาร์มานี่ นับตั้งแต่ A/X (ARMANI EXCHANGE) เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ด้วยสินค้าที่ทันสมัย สไตล์เซ็กซี่ ผลงานโฆษณาในรูปแบบใหม่ๆ รวมทั้งการตลาดในแบบดิจิตอล ทุกวันนี้ผมเชื่อว่า A/X เป็นอะไรที่เข้าถึงง่าย ในสไตล์ลำลองที่หรูหรา มีความทันสมัยในตัวของเค้าเอง นึกถึงเวลาที่เดินเข้าเอ็มโพเรี่ยมก็จะเป็นร้านที่เดินผ่านและแวะเข้าไปดูสินค้าบ่อยๆ ทุกอย่างสามารถใส่ได้ไม่ตกเทรนด์ มีสไตล์ในแบบฉบับของ A/X จริงๆ ไม่น่าเชื่อว่าเวลาจะผ่านไปเร็วมาก จนแบรนด์นี้มีอายุ 20 ปี เหมือนกับการอยู่ในวงการเพลง 20 ปี ของพี่ติ๊นาจริงๆครับ อยากชมคนจัดงานว่าคิดได้ยังไง สนุกและใช่เลยจริงๆครับ ^ ^