1/9/2011


ชีวิตของมนุษย์ทุกคนคงมีความฝันที่ตัวเองอยากจะก้าวไปให้ถึง.................... กว่าจะเดินมาถึงจุดนี้ ให้เราได้ทบทวนถึงทั้งอุปสรรคหรือรอยยิ้มขณะเดินทาง แต่ชีวิตของคนเรา ต้องเดินก้าวไปข้างหน้าในทุกวัน โลกไม่เคยหยุดนิ่ง ทุกวันล้วนมีแต่ประสบการณ์ใหม่ๆให้เราได้เรียนรู้ หากเราได้ใช้ทุกวินาทีอย่างรู้คุณค่า ชีวิตทุกวันของเราก็จะเต็มไปด้วยเรื่องราวที่งดงาม

วันนี้ก้าวเข้าสู่เดือนกันยายนของปี 2011 อีกไม่กี่เดือนก็จะสิ้นปี เวลาผ่านไปเร็วเหลือเกินครับ ปีใหม่ที่ผ่านมาผมยังนั่งทำผ้าพันคอที่ชื่อว่า Bommy อยู่เลย อีกไม่นานก็จะสิ้นปีแล้ว แฟชั่นเองก็ไม่เคยหยุดนิ่ง ยังมีอะไรใหม่ๆที่คอยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนเสมอ และเราได้อยู่กับแฟชั่น ทั้งที่รู้ตัวและไม่รู้ตัว แฟชั่นทำให้ท้องถนน เต็มไปด้วยความสนุก ห้างสรรพสินค้ากลายเป็นรันเวย์ให้ผู้คนได้แต่งตัวออกไปทานข้าว ดูหนัง และหาอะไรสนุกๆทำในวันเสาร์อาทิตย์ วันนี้เราอาจจะได้กระเป๋าใบใหม่ไปใช้ในวันพรุ่งนี้ อาจจะได้เครื่องเขียนใหม่ไปวางบนโต๊ะทำงาน อาจจะได้ของขวัญชิ้นพิเศษไปมอบให้เจ้านาย หรือแม้แต่อาจจะนอนอ่านแม็กกาซีนอยู่บนเตียงก่อนนอน

แฟชั่นทำให้เกิดความฝันมากมาย ผมเองก็ฝันเหมือนกันครับ ฝันว่าจะได้เห็นผู้คนกำลังเปิดอ่านเวปแห่งนี้อยู่ เพื่อสร้างพลัง ก่อนที่จะเดินทางไปทำงานในยามเช้า ขอให้ทุกวันเป็นวันแห่งความสุขครับ

Pic Credit : Style.com