GLAMOUR, 60 Years of Italian Fashion

เมื่อวานผมได้มีโอกาสได้เดินเซ็นทรัลชิดลม และเข้าชมนิทรรศการ Glamour , 60 years of Italian Fashion ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อแสดงผลงานของดีไซน์เนอร์ระดับโลก 24 ท่าน กว่า 84 ชุด ในงานแบ่งการแสดงออกเป็น 5 ส่วนด้วยกัน คือ

1.Flash back จะเป็นส่วนที่แสดงแฟชั่นโชว์ในอดีต
2.Designer Galleria จัดแสดงเรื่องราวจากอดีตถึงปัจจุบันของดีไซน์เนอร์อิตตาลี เช่น อาร์มานี่ , คาปูชชี่ , เวอร์ซาเช่ , วาเลนติโน , กาเมริโน , จิอานฟรังโก้ เฟรอเร่ , อัลแบร์ตา เฟอร์เรตตี้
3.Red Galleria ส่วนจัดแสดงแฟชั่นที่เป็นสีแดง เน้นถึงความเป็นอิตตาลี
4.Print Galleria ส่วนจัดแสดงชุดผ้าพิมพ์ เช่น ชุดของ เอมิลิโอ ปุชชี่
5.Hall of fame ส่วนจัดแสดงชุดหายากของบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น ชุดของเจ้าหญิงเกรส, ชุดของเจ้าหญิงไดอาน่า , ชุดของโซเฟีย ลอเรน

ถือว่าเป็นนิทรรศการที่หายาก การจัดงานเป็นไปในสไตล์อิตตาเลี่ยน ที่งดงาม โก้หรู ในระหว่างที่เดินชม ผมยังเจอคุณม้า อรนภา มาชมนิทรรศการ และยังดูชุดสีเขียวของกุชชี่ ที่คุณม้าได้นำมาจัดแสดงไว้ในนิทรรศการนี้อีกด้วยครับ

เราจะได้เห็นพัฒนาการของแฟชั่นที่ไม่เคยหยุดอยู่กับที่ เห็นแนวคิดและการสร้างสรรค์ของดีไซน์เนอร์ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลก ทุกการตัดเย็บยังประณีต สวยงาม เนื้อผ้าคุณภาพดี และเทคนิคของการตัดเย็บที่น่าสนใจ เพื่อให้ผู้สวมใส่ดูงดงามที่สุด นิทรรศการดีๆแบบนี้ไม่ควรพลาดครับ
_________________________
สถานที่ : ชั้น 3 อีเว้นท์ฮอลล์ , เซ็นทรัลชิดลม
10.00 -22.00 น. จนถึงวันที่ 31 ก.ค.2554
ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าชม ,ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพ