เที่ยงคืนสามสิบเจ็ดนาที

ในค่ำคืนอันแสนเงียบสงบ................. กับเสียงเพลงที่อยากฟังที่สุด ในแผ่นของ Susan Wong ผมเพิ่งได้แผ่นนี้มาวันนี้เองครับ จำได้ว่าเคยฟังเพลงในอัลบั้มนี้ตอนไปเดินตลาดที่หัวหินเมื่อนานมาแล้ว และคงนานพอสมควรที่เราได้ลืมไปแล้ว ตั้งใจจะกลับมาซื้อแต่หาไม่เจอ จนวันนึงเราก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แล้วก็ได้เพลงเพราะๆกลับมานั่งฟังในระหว่างที่กำลังเขียนอยู่ในขณะนี้

นอกจากนี้ผมยังได้เจอของอะไรบางอย่างที่ไม่ได้ตั้งใจ เคยมั้ยครับเห็นครั้งแรกแล้วเราตกหลุมรัก เพียงแต่เราไม่สามารถแสดงออกได้.................... และแล้วเพลงก็เล่นมาถึงแทรคที่ 5 เพลงที่ชื่อว่า When I fall in love ........... บรรยากาศคืนนี้ช่างมีความสุขเหลือเกิน ช่วงค่ำได้มีโอกาสนั่งคุยกับบางท่านที่ตามอ่านบล็อกเล็กๆแห่งนี้มานานเหลือเกิน นานจนผมเองก็ยังจำบทความแรกๆที่ตัวเองเขียนไม่ได้เลย ผมไม่สามารถรู้ได้ว่าใครเข้ามาอ่านบล็อกได้บ้าง ทำได้เพียงแต่เห็นตัวเลขของคนที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมที่เพิ่มขึ้นทุกวันๆ เหมือนกับบอกให้เรารู้ว่ามีใครแวะเข้ามาเยี่ยมสถานที่แห่งนี้บ้าง จนกว่าจะมีใครสักคนทวิตบอกว่าได้แวะเข้ามาอ่าน

ยังนั่งฟังเพลง When I fall in love ซ้ำเป็นรอบที่สอง เวลาที่เราตกหลุมรักอะไรสักอย่างนึง เราจะรู้สึกเหมือนกันมั้ยครับ.........................