Charity Gala night with Byron Kelleher

วันนี้แวะไปงาน Auction มาครับ เป็นการประมูลเสื้อนักรักบี้หายาก ลูกรักบี้ในตำนาน และภาพวาด จัดขึ้นที่่โรงแรม Novotel เป็นงานที่สนุกมากครับ บรรยากาศการประมูลเป็นอะไรที่สนุกเสมอ เสียงเชียร์ของแต่ละโต๊ะก็ไม่ยอมกันเลยครับ รวมทั้งผมเองด้วย แต่แน่นอนว่า EADSก็ประมูลไปหลายชิ้น จนพิธีกรของงานแซวว่า สงสัยต้องกลับไปขายเฮลิคอปเตอร์ อีกหลายลำเลยทีเดียว ^ ^ เสื้อบางตัวประมูลไปในราคาหลายแสนบาทครับ


ของแต่ละชิ้นเป็นของเก่า พร้อมลายเซ็นหายาก ใครที่เป็นนักสะสม ต้องไม่พลาดงานนี้ ผมได้เห็นภาพที่คุณแม่ประมูลเสื้อให้กับลูกชายน่ารักมากจริงๆ หนุ่มน้อยคงมีความสุข ^ ^


นี่เป็นในส่วนของภาพวาดที่ประมูลในงานครับ


บรรยากาศภายในงาน



ประมูลไปก็ทานไปครับ


คืนนี้สนุกมากครับ ผมเองแทบไม่มีเวลาไปไหนมาไหนเลย ทำงานทุกวัน แวะมาเจอคุณเคซีที่งานนี้ ขอบคุณมากๆนะครับ ในระหว่างงานมีพรีเซนเทชั่นของเครื่องบินรุ่นต่างๆที่จำหน่ายโดย EADS ซึ่งเป็นบริษัทที่ผมเขียนที่อยู่ส่งผ้าพันคอไปเยอะที่สุดแล้วละครับ ชีวิตของ Martinphu นอกจากขายผ้าพันคอ เรายังผูกพันธ์กับบริษัทขายเครื่องบิน และยังมีอีกบริษัทนึงที่ขายเรือยอร์ช แต่ผมเองก็เดินกลับบ้านทุกวัน มีชีวิตที่เรียบง่าย และธรรมดา อยู่กับเพื่อนๆที่เป็นกัลยาณมิตร ชีวิตจะต้องการอะไรไปมากกว่านี้ครับ ^ ^