15/June/2011 : My birthday

เนื่องในโอกาสวันเกิด ผมขอขอบคุณสำหรับคำอวยพรและของขวัญทุกชิ้นที่มอบให้ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านมาตลอด ขอบคุณลูกศิษย์และลูกค้าที่น่ารักทุกคน ที่ทำให้ผมมีวันนี้................

ขอบคุณครอบครัว ที่คอยเป็นกำลังใจทั้งคุณพ่อและคุณแม่ รวมทั้งพี่ๆน้องๆและญาติๆทุกคนครับ คุณแม่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ที่ทำให้ผมก้าวเดินต่อไป ไม่เคยท้อ ไม่เคยหยุด คุณแม่จะสอนทุกอย่างตั้งแต่เด็กๆ คุณแม่ฟังแต่เพลงฝรั่ง ให้ลูกเรียนเปียโน อีเล็กโทน ร้องเพลง วาดรูป คอมพิวเตอร์ ว่ายน้ำ เทนนิส เต้นรำ ให้เรียนทุกอย่างที่ลูกอยากจะเรียน สนับสนุนมาตลอด ทั้งๆที่สมัยนั้นทุกคนบอกว่า ทำไมไม่ให้ลูกเรียนพิเศษเยอะๆ ให้ไปเรียนอย่างอื่นทำไม แต่คุณแม่เข้มแข็งมาก ท่านเชื่อว่าสิ่งที่มอบให้เป็นสมบัติล้ำค่า คุณแม่จะคอยสอนทุกอย่าง เทรนมาทุกอย่าง หนักมากๆในวัยเด็ก และบอกเสมอว่า "เมื่อลูกโตขึ้น ลูกจะเข้าใจสิ่งที่แม่สอนและมอบให้ " มาถึงวันนี้จ๊อบเข้าใจทุกอย่างที่คุณแม่สอนมากๆครับ และเพราะทุกอย่างที่คุณแม่มอบให้ ทำให้มีวันนี้

ส่วนคุณพ่อมีงานอดิเรกเป็นนักกีฬาวิ่ง จนติดทีมชาติ ท่านซ้อมวิ่งทุกวัน มีเหรียญทองเต็มบ้าน คุณพ่อจะตื่นเช้ามาวิ่ง ท่านเป็นคนทำงานหนัก ตั้งใจและมุ่งมั่น ไม่ว่าจะมีอะไรเข้ามาในชีวิต คุณพ่อจะคอยบอกเสมอว่า"พ่อเชื่อว่าลูกทำได้ " ท่านผ่านอะไรในชีวิตมาเยอะ ท่านไม่เคยบ่น และเป็นแบบอย่างที่ดีเสมอมา

นอกจากครอบครัวแล้ว ผมต้องขอขอบคุณครูบาอาจารย์ทุกท่าน ผู้ร่วมงาน และกัลยาณมิตร คุณจุ๊บ คุณตั้ม คุณจิน คุณเคซี คุณลุงยุทธ์ คุณวี อาจารย์บี คุณแพรว คุณแอลวูด และ PP ที่คอยมอบแต่สิ่งดีๆให้เสมอมาครับ