ผ้าพันคอ : Provence


ในคืนที่แสงไฟสลัว................ เบียร์ต้ากำลังอาบน้ำแต่งตัว เพื่อจะไปพบกับแฟนหนุ่มที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ คืนนี้เธอมีนัดที่ Distil ที่ซึ่งเธอและเค้ามักจะพบกันที่นั่น เพื่อมองเห็นบรรยากาศของกรุงเทพในยามค่ำคืน ในระหว่างที่เธอกำลังแต่งตัว บทเพลง Only Time ของ Enya ก็ดังขึ้น เธอเลือกที่จะใช้ผ้าพันคอลายดอกไม้ ที่วางอยู่บนโต๊ะ เพื่อให้ความรู้สึกโรแมนติก อ่อนหวานและน่าค้นหา

คืนนี้เบียร์ต้าไม่ได้นำกระเป๋าไปด้วย แต่เธอเลือกที่จะนำบัตรเครดิต และเงินเพียงเล็กน้อยใส่ไว้ในกระเป๋าลับ ของผ้าพันคอผืนนี้ ก่อนที่จะผูกผ้าพันคอลายดอกไม้ ที่ชื่อว่า "Provence " สถานที่ที่เธอและแฟนหนุ่มได้พบกันครั้งแรก อีกเพียงไม่กี่นาที ผ้าพันคอผืนนี้ คงทำให้เธอดูโดดเด่นและแตกต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆ เพื่อพบกับคนที่เธอรอคอยมาแสนนาน...................

Music : Only time (Enya)

ผ้าพันคอ Provence


เมื่อสองด้านเทียบกันครับ



กระเป๋าลับที่ซ่อนอยู่ในผ้าพันคอ เมื่อนำมาผูกแล้วจะมองไม่เห็น และไม่มีใครทราบ


กระเป๋าลับมีซิปซ่อน ที่สามารถใส่บัตรเครดิต นามบัตรและเงินได้

______________________

แรงบันดาลใจของลายผ้าพันคอผืนนี้ ทำให้ผมนึกถึงสวนดอกไม้ของ Provence นอกจากลายผ้า 2 ด้าน ที่ทำให้ผ้าพันคอผืนนี้ใช้งานได้ทั้งสองลาย เพื่อแมชกับเสื้อผ้าได้หลากหลายขึ้น ผมยังทำกระเป๋าลับ เปิดปิดด้วยซิป ไว้สำหรับใส่ของได้ มีขนาดกวางพอที่จะใส่บัตร เงิน หรือของมีค่า เพื่อนำพกติดตัวไปด้วย และเมื่อนำมาผูก จะไม่มีใครสังเกตเห็น เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้ผ้าพันคอผืนนี้ครับ และสิ่งที่จะทำให้ได้สัมผัสกับความรู้สึกของผ้าพันคอทุกผืน คือเพลงประกอบผ้าพันคอทุกผืนของ Martinphu ครับ

- ผ้าพันคอ : Provence ผ้าพันคอลายดอกไม้ มีสองด้าน สองลายในหนึ่งผืน
เนื้อผ้าโทนสีน้ำตาล
- เนื้อผ้าเป็นกำมะหยี่
- มีกระเป๋าลับ ด้านนึงของผ้าพันคอ กว้าง 7 x 4 นิ้ว
สามารถใส่บัตรเครดิต เงิน และนามบัตรได้
- ควรซักแห้งหรือพึ่งแดดอ่อนๆ
- ขนาดโดยประมาณ กว้าง 7 นิ้ว x ยาว 60 นิ้ว
- มาพร้อมซองใส่ผ้าพันคอ ขนาด 10 x 10 นิ้ว