PAINKILLER


วันนี้ผมเดินไปเช็คเทรนด์ที่สยามครับ แหล่งรวมวัยรุ่นและแฟชั่นของเมืองไทย ไปเดินดูแฟชั่นและร้านค้าสุดชิคแห่งยุค เห็นวิธีการนำเสนอผลงานที่น่าสนใจ ทั้งการแต่งร้าน และดีไซน์ของเสื้อผ้า รวมทั้งดูวิถีชีวิตของผู้คน ที่ต่างจับจ่ายใช้สอยสินค้าแฟชั่น................รวมทั้งเทรนด์การแต่งตัวและLifestyle สะท้อนให้เห็นว่า ผู้คนยังให้ความสนใจกับแฟชั่น และแฟชั่นกลายเป็นส่วนนึงของชีวิต เรามีสิทธิ์ที่จะเลือกแนวการแต่งตัวที่เหมาะกับตัวเอง และสนุกกับการหาของชิ้นใหม่มาใส่อยู่เสมอ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า กลายเป็นของสะสมที่ใช้งานได้จริง จึงทำให้ทุกคนต่างมีของเหล่านี้อยู่ในตู้มากมาย

วันนี้เลยขอเก็บภาพบรรยากาศร้าน PAINKILLER ที่สยามเซ็นเตอร์มาให้ชมครับ

ทั้งการตัดเย็บ สไตลิ่งร้าน และความมีเอกลักษณ์ของเสื้อผ้า ทำให้หลายคนหลงรัก ผมเองเป็นลูกค้ามาตั้งแต่เปิดร้านใหม่ๆ จนตอนนี้มีสาขาที่ 2 อยู่ที่ Central world

และแล้วก็ได้กระเป๋ามาหนึ่งใบครับ ที่ซื้อเพราะขอซื้อให้ตัวเองเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้า ทำงานมาหนักและไม่ได้หยุดเลย ก็ขอให้รางวัลชีวิตหน่อยครับ ^ ^

ทุกครั้งที่เดินผ่านแบรนด์ของดีไซน์เนอร์ไทยทุกคน ก็รู้สึกดีใจที่ทุกแบรนด์ต่างพัฒนา จนทำให้ชาวต่างประเทศหันกลับมามองสินค้าแฟชั่นของไทย รวมทั้งให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ผมเชื่อว่าเป็นความน่าภูมิใจของเราทุกคนนะครับ ที่จะใส่เสื้อผ้าสวยๆจากฝีมือของคนไทย ที่ไม่แพ้ใครในโลกจริงๆครับ .........