นิตยสาร Hello !

วันอาทิตย์ วันที่ทุกคนกำลังพักผ่อน ผมก็ยังเดินทางไปทำงาน มีเพียงกาแฟยามเช้าที่ทำให้ร่างกายสดชื่น ในกระเป๋ากุชชี่ใบโต นอกจากมีร้องเท้าเต้นรำ ไอแพด ข้าวของอีกมากมาย ก็ยังมีนิตยสารเล่มบางอย่าง Hello ที่อยู่เป็นเพื่อนในระหว่างที่กำลังรอทำงาน ส่วนจะมีอะไรบ้างนั่นตามมาชมกันเลยครับ ปกนี้เป็นเรื่องราวของ "คุณภู่ "ลูกชายคนเดียวของคุณสุมณี และเรื่องราวเบื้องหลังงานแต่งงาน ที่ทุกคนจับตามองของเจ้าชายวิลเลี่ยม............


พระฉายาลักษณ์เนื่องในวันพระราชพิธีเสกสมรสอย่างเป็นทางการ ณ พระราชวังบักกิ้งแฮม ของเจ้าชายวิลเลี่ยมและดัชเชสแคเธอรีน
เทียร่า "รัศมี" ผลงานของคาร์เทียร์ ดัชเชสแคเธอรีน นับเป็นคนที่ 4 ที่ได้สวมเทียร่าประวัติศาสตร์องค์นี้

ผลงานการออกแบบชุดเจ้าสาว สำหรับเจ้าหญิงที่ออกแบบโดย ซาร่าห์ เบอร์ตัน ผู้อำนวยการออกแบบแห่งห้องเสื้ออเล็กซานเดอร์แมคควีน โดยได้แนวการออกแบบจากชุดของเกรซ เคลลี่ ในปี 1956 งานลูกไม้ปักมือ ที่ช่างต้องเปลี่ยนเข็มเย็บทุก 3 ชม.และต้องล้างมือทุก 30 นาที เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุด ผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสของโซฟี ฮาแลต บริษัทขนาดเล็กทางตอนเหนือของฝรั่งเศส

พิพพา มิดเดิลตัน คนที่ผู้คนทั่วโลกกำลังชื่นชมเพื่อนเจ้าสาวผู้สง่างามคนนี้

หมวกของฟิลิป เทรซี่ ได้รับเกียรติจากแขกผู้ร่วมงานถึง 36 ท่าน ที่เลือกหมวกของเค้าใส่ร่วมพิธีในครั้งนี้ แต่แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดคงเป็น วิเวียน เชอริฟฟ์ เพราะออกแบบหมวกให้แขกผู้เข้าร่วมงานถึง 80 ท่าน

ผมยังจำบรรยากาศงานในครั้งนั้นได้ เพราะวันนั้นลืมหยิบไอแพดติดมาด้วย ต้องรีบหาคอมพิวเตอร์เพื่อดูการถ่ายทอดสด แล้วก็นึกถึง TCDC หลังจากนำบัตรสมาชิกสแกนผ่านประตูทางเข้า ก็รีบเดินตรงไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ว่างอยู่ เสิชดูการถ่ายทอดผ่านทาง Voice TV แล้วอ่านทวิตเตอร์ผ่านเครื่องแบล็คเบอร์รี่ เห็นผู้คนมากมายต่างชมการถ่ายทอดสดในครั้งนี้พร้อมกันทั่วโลก ถือเป็นครั้งนึงแห่งความทรงจำที่ดีเยี่ยม กับงานที่สะกดสายตาจากผู้คนทั้งโลก.........................
จัดเรียงแบบเสมอกันทั้งหมด