5/5/2011

จากรับข้อความที่โพสไว้ในเฟสบุ๊คของคุณ Imboon

"รบกวนคุณจ๊อบหน่อยนะคะ ชอบผ้าพันคอของคุณจ๊อบมากเลย แต่เข้าไปดูในบล๊อกทีไรหมดทู๊กทีเลย จะทำยังงัยให้ได้มาเชยชมสักผืนสองผืนคะเนี้ย ^^ "

หลายครั้งที่ผมจะได้รับข้อความว่าซื้อผ้าพันคอไม่ทัน เพราะว่าเราทำผ้าพันคอจำนวนไม่มาก มีเรื่องราวตามความรู้สึกและช่วงเวลาที่เกิดขึ้น ทำให้ทุกคนได้รู้สึกไปพร้อมๆกัน เมื่อสักครู่ ผมยังได้รับข้อความสั่งต่างหูคลาสสิกของ Martinphu , ลูกค้าคนสุดท้ายที่ซื้อผ้าพันคอ Norah ได้ทัน ก็แจ้งว่าได้รับผ้าพันคอผืนนี้แล้ว และทราบว่าผ้าพันคอผืนนี้ตั้งใจซื้อมอบให้เป็นของขวัญแด่คุณแม่............. เหล่านี้ คือ ความสุขที่เราได้ผ่านทุกช่วงเวลาของชีวิต ผมส่งผ้าพันคอหลายกล่องเพื่อเป็นของขวัญ ทุกครั้งจะถามที่อยู่ลูกค้าว่าให้ส่งที่เดิมหรือที่อยู่ใหม่ เรามีความสุขที่ได้เป็นส่วนนึงในการส่งความสุขให้กับทุกๆคน ดีใจที่หลายท่านเลือกของของเราเป็นของขวัญ มีเรื่องราวที่ประทับใจด้วยกัน รอยยิ้ม มิตรภาพ และความทรงจำที่แสนดี

ผมทำ Martinphu ด้วยความรัก รักในสิ่งที่ทำ ของของเราจึงมีไม่มาก เราคงสู้กับผ้าพันคอราคาแพงมหาศาลไม่ได้ เราคงไม่มีเงินจ้างนางแบบระดับโลกมาโปรโมท แต่ผ้าพันคอทุกผืนและของทุกชิ้นของ Martinphu เต็มไปด้วยความรู้สึก ยังมีแบรนเล็กๆแบรนนึง ที่ตั้งใจทำงานที่คงความเป็นยูนีค ตามระบบลักชัวรี่ดั้งเดิมที่เค้ารักและศรัทธามาตั้งแต่เด็กๆ ในโลกแฟชั่นที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน ยังมีมุมสงบเล็กๆอยู่ตรงนี้อีกทีนึง.............ให้ลูกค้าทุกคนได้แวะมาเติมพลัง พร้อมกับรอยยิ้ม ผ่านทุกตัวอักษร " แค่อยากเป็นอะไรเล็กๆ ที่สร้างความสุขใหญ่ๆให้กับผู้คน " #Martinphu

Enya - Watermark เพลงนี้แด่ทุกท่านครับ