กระเป๋าใส่หนังสือ


วันนี้มีกระเป๋าใบนึงมาให้ดูครับ เป็นกระเป๋าใส่ Labtop ไซน์เล็ก ผมเดินเจอที่เอ็มโพเรี่ยม และนอนไม่หลับอยู่หลายวัน ซื้อมานานแล้วครับ แต่เพิ่งเอามาลงในบล็อก ปกติเป็นคนที่ใช้กระเป๋าแนวนี้น้อยมาก ตอนซื้อยังมีความคิดว่าซื้อมาแล้วจะเอามาใช้อะไร นอนคิดอยู่หลายคืน เดินผ่านทุกวัน เพราะว่าสตูดิโออยู่เอ็มโพเรี่ยม ราคาไม่สูงมาก ผมดูกระเป๋าใบนี้โดยไม่ได้สนใจว่าแบรนด์อะไร แต่มีความรู้สึกชอบ ชอบทั้งสี ทั้งการตัดเย็บ ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน มีช่องใส่ของ 3 ช่อง มีสายสะพายได้ หรือว่าจะถือเป็นมินิบรีฟเคส หรือเป็นคลัชแบบที่ผมชอบถือก็ได้ครับ มีความสุขทุกครั้งที่เห็น ตอนนี้รู้แล้วครับ ว่าจะเอามาใช้ทำอะไร ^ ^


ก็จะเอามาไว้ใส่หนังสือเวลาเดินทางในวันสบายๆ เพราะว่าขนาดไม่ใหญ่มาก และหนังสือคงจะไม่ยับ เนื่องจากเป็นกระเป๋าคอมพิวเตอร์.............และหนังสือที่กำลังจะอ่านในช่วงนี้ คือเรื่อง "รหัสลับรัสปูติน "


เป็นหนังสือนิยายที่เขียนมาเค้าโครงของเรื่องจริง ที่มีข้อมูลอ้างอิง ข้อดีของการอ่านหนังสือแนวนี้คือได้ความรู้แทรกอยู่ในนิยายตลอด พร้อมทั้งได้ความสนุก จินตนาการจากเนื้อเรื่อง ได้ข้อคิดจากเนื้อหามาปรับใช้ในการดำเนินชีวิต.................

ก่อนซื้อหนังสือเล่มนี้ ผมได้แรงบันดาลใจหลังจากดูแฟชั่นโชว์เสร็จ ในระหว่างเดินทางกลับบ้าน ได้มีโอกาสสนทนาในระหว่างรถติดกับคุณ KC ถึงเรื่องวัฒธรรมการอ่านของยุโรป เพราะทุกคนที่อยู่รอบตัว ล้วนเป็นนักอ่าน และทุกคนก็มักจะอ่านหนังสือตลอดเวลา เป็นความบังเอิญจริงๆ จนเราได้มารู้ว่าในยุโรป ผู้คนมักจะพกหนังสือในกระเป๋าไว้สำหรับอ่านจริงๆ ผมเองก็เป็นคนนึงที่ทำอย่างนั้นเสมอ เพียงแต่หนังสือชอบยับครับ เพราะว่าใช้กระเป๋า Tote ตอนนี้คงหมดปัญหาแล้วครับ เพราะว่ามีกระเป๋าใบเก่ง มีช่องไว้สำหรับใส่หนังสือไปเลย แยกจากช่องใส่กระเป๋าเงิน มือถือแล้วข้าวของอื่นๆ......อย่างนี้ผมก็คิดไม่ผิดที่ซื้อกระเป๋าใบนี้มา ^ ^