You've Got A Friend


ชากลิ่นลาเวนเดอร์และมินิมัฟฟิน.........กับบรรยากาศสบายๆยามเย็นตอนพระอาทิตย์ตก ที่ร้าน Kiosk ผมได้มีโอกาสนั่งพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนที่น่ารักทั้ง 2 ท่าน ทำให้บรรยากาศการดื่มชาในวันนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน มิตรภาพ และเรื่องราวดีๆที่ต่างคนนำมาเล่าสู่กันฟัง จนรู้สึกว่าเวลาแห่งความสุขผ่านไปเร็วเหลือเกิน............

ท่านแรกทางซ้ายมือคืออ.ปวีณา โหราจารย์ชื่อดังของเมืองไทย ที่บินไปเรียนศาสตร์แห่งยูเรเนียนถึงประเทศเยอร์มันนีเกือบสิบปี ก่อนที่จะกลับมาเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยและนักโหราศาสตร์ ที่ใช้การดูดวงผ่านสถิติและหลักปรัญชา ซึ่งถือว่าเป็นคนไทยคนเดียวที่สืบทอดวิชายูเรเนียน ต้นตำหรับแท้ๆของเยอร์มันนี สามารถติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของอ.ได้ที่ นิตยสารดิฉัน หรือ ติดตามอ.ได้ที่ทวิตเตอร์ @arstohumburg

ท่านที่สองคุณเคซี ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ EADS บริษัทจัดจำหน่ายเครื่องบินทั้งแอร์บัสและโบอิ่ง ยานพาหนะชั้นนำระดับโลก รวมทั้งเป็นดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบเสื้อผ้าให้กับแบรนของตัวเองผ่าน Amazon.com

เรื่องราวที่เรานั่งพูดคุยกัน ล้วนเต็มไปด้วยความสุข เสียงหัวเราะ และสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของแต่ละคน ทั้งสุขและทุกข์กว่าจะมาถึงทุกวันนี้ มิตรภาพนับปีที่รู้จักกัน ล้วนเป็นพลังและแรงบันดาลใจให้เราก้าวต่อไป.............ความเป็นห่วงเป็นใย ความปรารถนาดีของเพื่อนที่มีต่อเพื่อน ทำให้เรายิ้มได้และมีความสุขไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม รวมทั้งคุณผู้อ่านทุกท่านด้วยนะครับ ขอบคุณที่เป็นเพื่อนกับผมและติดตามบล็อกแห่งนี้เสมอมา เพื่อนไม่เคยทิ้งกัน You've Got A Friend .......

23/2/2011
You've Got A Friend - Carol King with friends