3/12/2010

นอนซุกอยู่ใต้ผ้าห่ม..........เปิดเพลงของ Diana Krall เจอเพลง So nice ที่ตัวเองชอบพอดี นึกถึงวันนี้ที่ได้ไปเดินดูข้าวของในเทศกาลปีใหม่ เมื่อเดือนสุดท้ายของปีกำลังจะหมดไป หลายคนก็มองหาของขวัญให้กับตัวเองบ้าง เพื่อนๆบ้าง ลูกค้า ตลอดจนคนพิเศษ

หนึ่งในของที่ผมแวะไปดูทุกปีของโซนน้ำหอม ที่จะมีการจัดเซตของขวัญราคาพิเศษและแพ็คเก็จสวยไว้ตอนรับช่วงนี้โดยเฉพาะ หลายแบรนจะมีแพ็คเก็จที่ลิมิเต็ดให้ได้สะสมกันในช่วงนี้ โดยเฉพาะกล่อง น้ำหอมขวดเดิม กลิ่นเดิมที่เราใช้กันประจำก็มีของแถม มันเป็นช่วงเวลาที่ช่างมีความสุขจริงๆครับ ผมเองก็ได้มีโอกาสส่งผ้าพันคอ Martinphu แทนของขวัญให้กับลูกค้าบางท่านเช่นกันครับ เราก็ถือเป็นอีกทางเลือกนึงนะครับ แทนที่จะส่งดอกไม้ไปแสดงความยินดี แต่เปลี่ยนเป็นผ้าพันคอที่หาที่ไหนไม่ได้แทน ต้องขอบคุณด้วยเช่นกันครับที่เลือกเรา ^ ^

นอกจากของขวัญมากมาย ต้นคริสมาส ไฟประดับ ปาร์ตี้ ให้เราได้แต่งตัวไปงาน ความสนุกสนานของเทศกาลกำลังจะมาถึง คิดเสื้อผ้าไปงานไม่ออก ก็ลองแวะเข้าไปดูหมวด Fashion ของเราได้นะครับ รวมไว้เยอะมาก

ขอให้ทุกท่านที่ตามอ่านเรามานาน เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มเสมอครับ เราโตไปด้วยกันทุกๆวัน ทุกช่วงเหตุการณ์ของชีวิต............