ผ้าพันคอ Martinphu

"ขออนุญาตตอบถึงที่มาที่ไปของผ้าพันคอนะครับ เห็นหลายท่านถามมาในทวิตเตอร์ครับ "

หลายท่าน คงมีผ้าพันคอไหมราคาแพง และผ้าพันคอคอตตอนหรือผ้า พาสมิน่า อยู่ในตู้เสื้อผ้า แต่ผมเชื่อว่า มีไม่กี่ท่าน ที่จะมีผ้าพันคอที่ทำจากผ้ายืดซีทรูพิมพ์ลาย และที่สำคัญคือ ติดฟริ้นรอบทั้งผืน ขนาดใหญ่ 90 x 90 cm ทั้งหมดนี้มีเรื่องราวและที่ไปที่มาแน่นอนครับ ^ ^

เริ่มจากการที่ผมเห็นว่า เวลาเดินทาง ผ้าพันคอไหมหรือคอตตอน ค่อนข้างดูแลรักษายาก ต้องถนอม เป็นพิเศษ จึงเลือกใช้ผ้าที่มีความทนทานและยืดหยุ่น โดยได้ไอเดียมาจากผ้าที่ใช้ในการทำชุดเต้นรำ แล้วนำมาติดฟริ้นคุณภาพดี ที่มีความพริ้วไหว เพิ่มลูกเล่นให้กับผ้า เพื่อจุดประสงค์ในการใช้งานได้หลากหลาย สามารถพันคอได้หลายแบบ คลุมไหล่ โพกหัว พันเอว ทำเป็นกระโปรงเต้นรำ คลุมเวลาไปเดินชายหาด

เรียกว่า ผืนเดียวจบ ตั้งแต่ไปงานเต้นรำในบาร์ จากที่ใช้คลุมไหล่ ก็สามารถแปลงมาผูกเอว เพื่อเต้นรำบนฟลอร์ได้ทันทีครับ ^ ^ หรือจากการใส่เสื้อผ้าสีเรียบอย่างเสื้อยืดสีดำ แล้วคลุมผ้าพันคอของ Martinphu ก็เหมือนกับการใส่เครื่องประดับ หรือจะเพิ่งต่างหูของ Martinphu รับรองว่าเก๋ไม่เหมือนใคร

ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล และเหมาะกับการใช้งานที่ง่าย สะดวก ไม่ต้องดูแลรักษามาก จึงทำให้ผ้าพันคอของเรากลายเป็นสินค้าคลาสสิก ที่มีลูกค้าสั่งซื้อ แต่เนื่องจากผมต้องการผลิตสินค้าที่มีความเป็นยูนีค แต่ละหลายก็ผลิตจำนวนไม่มาก บางลายหมดแล้วก็ไม่ผลิตอีก รับรองว่าใส่แล้วไม่ซ้ำใครแน่นอนครับ และถ้าเห็นใครใช้ ก็เรียกได้ว่า เดินเข้าไปทักทายได้เลยครับ ลูกค้าทุกคนรู้จักแบรนของเราเป็นอย่างดี

ผมเชื่อว่าหลายท่านที่มีผ้าพันคอของเราอยู่ในมือ จะมีทั้งความภาคภูมิใจ รอยยิ้ม และความสนุกทุกครั้งที่ได้ใช้งานครับ .................................