รายการ The idol

นั่งดูรายการ ดิ ไอดอล คุณดลชัย เจ้าของบริษัทสร้างแบรนชื่อดังมารายการ เลยนั่งดูเพลินเลยครับ ^ ^ สำหรับผมแล้ว ทุกๆแบรนในโลก มีความเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละแบรน มีตัวตนที่แตกต่างกัน แบรนบางแบรนถูกสร้างขึ้นโดยคนเป็นกลุ่มๆ สร้างเรื่องราวและทุกอย่างขึ้น ถ้าแบรนไม่ประสบความสำเร็จ ก็ไปสร้างแบรนใหม่ ชื่อใหม่ ความรู้สึกใหม่ๆ..............

แต่สำหรับเรา Martinphu ก็คือผม ทุกอณูในเวปนี้ ก็เป็นตัวผม สินค้าทุกชิ้น ก็มาจากมือผม เราแทบจะไม่ต้องคิดเลยว่า แบรนนี้จะมีรูปร่างหน้าตาอย่างไร เพราะผมเชื่อว่าลูกค้าทุกคนของเรา รู้จักแบรนของเราเป็นอย่างดี เคยคิดมั้ยครับ ว่าอยากได้อะไรที่ ใส่แล้วไม่เหมือนคนอื่น หาซื้อยาก เป็นของเฉพาะกลุ่ม ดูดีมีสไตล์ และไม่ใช่ทุกคนจะมีได้ แต่ราคาที่เห็นแล้วซื้อได้เลย !!!! ...........ทั้งหมดนี้ คือ Martinphu

ของทุกชิ้นเราเหนื่อยกว่าแบรนอื่นๆมากหลายเท่า ในการที่จะทำให้ราคาดูสบาย และเชื่อว่าเราได้มอบประสบการณ์ที่ประทับใจให้กับลูกค้าทุกคน ในแบบของเรา เราไม่เคยคิดจะแข่งกับแบรนอื่นๆเลย เราคิดแค่ว่า อยากทำให้ลูกค้าทุกคนมีความสุข คุณสามารถซื้อผ้าพันคอ ต่างหู และอะไรต่อมิอะไรจากที่ไหนก็ได้ แต่ไม่ใช่ของ Martinphu

เค้าบอกว่ากระเป๋าของบางแบรนทั้งหายากและแพงมาก แต่ก็มีถือกันทั้งเมือง แต่ผ้าพันคอบางผืนของเราทั้งหายาก หาไม่ได้แล้ว และไม่มีอีกแล้ว และหมดตั้งแต่ยังไม่วางขาย........มีแต่ลูกค้าของเราเท่านั้น ที่รู้ว่าจะทำยังไงให้ได้มาครอบครอง..................