วันศุกร์ = วันสุข

ตื่นมายามเช้า พบกับสายลมหนาวที่เข้าสู่กรุงเทพ..........ในวันสบายๆ เดินลงไปทานอาหารเช้า ด้วยใจที่เบิกบาน แวะร้านหนังสือที่สร้างแรงบันดาลใจได้เสมอ ทวิตคุยกับเพื่อนๆในโลกออนไลน์ วันธรรมดาก็กลายเป็นวันสุขได้เสมอครับ ^ ^

เมื่อคืนได้มีโอกาสคุยกับน้องนัท เรื่องผ้าพันคอ .............ผมดีใจที่หลายคนเข้าใจว่า ข้าวของ Martinphu ไม่ใช่แค่ผ้าพันคอ ไม่ใช่แค่ต่างหู แต่มันคือผลงานศิลปะ ที่เราสามารถใช้งานได้ และน่าสะสม

ในโลกแห่งแฟชั่น ที่ทุกแบรนกำลังแตกกิ่งก้านสาขา ขยายไลน์สินค้า 1 2 3 4 จนเต็มพื้นที่ของห้างสรรพสินค้า แบรนหนึ่งแบรนมีหลาย Level จนจำกันไม่ไหว ทุกอย่างขึ้นป้ายว่าลดราคา ลดแล้วลดอีก จนกลายเป็นค่านิยมแห่งการช้อปปิ้ง ...........ผมเชื่อว่าบางครั้งเราก็ถึงจุดอิ่มกับอะไรเหล่านั้น

เคยมั้ยครับที่อยากได้ของสักชิ้น ที่ไม่ซ้ำใคร ไม่เหมือนใคร ราคาไม่แพง มีคุณค่าและเรื่องราว ไม่มีไลน์สินค้าย่อยๆ ไม่มีการลดราคา หนักแน่นอยู่ในจุดยืนแห่งทางสายกลาง และเปรียบได้กับงานศิลปะที่น่าสะสม วันศุกร์นี้จึงเป็นอีกสุขนึง ที่ผมกำลังจะทำต่างหูสำหรับเดือนพฤศจิกายน กับต่างหูคริสตัลสีฟ้าน้ำทะเล ที่เป็นตัวแทนของท้องฟ้า สายน้ำ และท้องทะเล...............เพื่อให้ทุกคนได้ที่ได้ใส่สุขใจทุกครั้งเมื่อหยิบขึ้นมา ^ ^