เที่ยงคืน หนึ่งนาที วันที่ 18 ต.ค.

อีกไม่กี่ชม. ผมจะนำผ้าพันคอและต่างหูของ Martinphu ไปส่งให้กับลูกค้า

ผมขอให้บทความนี้แทนคำขอบคุณจากหัวใจจริงๆครับ เราขอขอบคุณลูกค้าทุกคน ที่เป็นส่วนนึงในแบรนเล็กๆ และให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี วันนี้ผมนั่งแอดประวัติลูกค้าเพิ่ม ผมเองยังนั่งยิ้มถึงต่างหูคู่แรกที่เคยส่งให้ลูกค้าได้เสมอ เราเก็บบันทึกข้อมูลลูกค้าไว้เป็นอย่างดี ว่าท่านใดซื้ออะไรของ Martinphu บ้าง ถึงโปรดักจะมีไม่มาก แต่ผมเชื่อว่า ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณเห็นคนใช้ของ Martinphu มันจะมีความพิเศษอย่างนึง ตรงที่สามารถเดินเข้าไปคุยได้เหมือนเพื่อนกันเลยครับ ^ ^

ทั้งหมดนี้ คือ ความตั้งใจ ที่อยากจะทำแบรนที่ยูนีคจริงๆ เฉพาะกลุ่ม และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เราไม่สามารถผลิตต่างหู 100 คู่ในหนึ่งคืนได้ เพราะทุกชิ้น เหมือนงานศิลปะที่ผมต้องลงมือเอง ผ้าพันคอทุกผืนผมเป็นคนตัดผ้าเองด้วยมือล้วนๆ และทุกอย่างต้องใช้เวลา..............

ผมเชื่อว่าโลกเรายังต้องการอะไรบ้างอย่างที่มีความเฉพาะตัวอยู่ ที่สร้างความไม่เหมือนใคร และเชื่อมั่นว่าลูกค้าของเราทุกคนจะมีทั้งสไตล์ในการแต่งตัว มีความสุขกับการได้ใช้ของของเรา และแวะเวียนเข้ามาอ่านเวปบล็อกแห่งนี้ ผมขอให้ความรู้ แรงบันดาลใจ ณ ที่แห่งนี้ เป็นเสมือน บ้าน ที่ทุกวันแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิต เหมือนกับคอนเซปของเราที่ว่า Style & Soul ........