11/8/2010 11:51


วันนี้หลังจากเลิกงาน ด้วยความเหนื่อยล้า...............ผมก็ไปสวนลุมเพื่อซื้อโคมไฟแทนเอาเก่าที่พังไปครับ เอาไว้ใช้เวลาถ่ายงาน เพื่อจะได้ภาพสวยๆที่หลายท่านชมว่าทำได้ยังไงครับ เบื้องหลังมาจากลูกกลมๆแพงละร้อยนี่เองครับ ^ ^บรรยากาศสวนลุมเงียบมาก ต่างจากเคย ผู้คนไปเดินน้อยลง และเต็มไปด้วยความเหงา ................

ผมเดินไปร้านที่ขายซีดี ที่ผมซื้อประจำมาตั้งแต่สมัยเรียน แทบไม่ต้องคุยอะไรกันมาก ผมก็ซื้อเพลงของ Joanna Wang มาหนึ่งแผ่น ในขณะที่ตอนนี้กำลังเปิดเพลง Vincent (Stary Stary Night) ซึ่งเพราะมาก.......อะไรจะช่างลงตัวอย่างนี้ เพลงที่ผมชอบร้องในศิลปินที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้ดี กลับมาถึงบ้านก็เปิดเพลงนี้ฟังอีกหลายรอบ นึกถึงทั้งเต้นรำและเปียโน

บรรยากาศตอนนี้โรแมนติกเหมือนเคยครับ หรีไฟ นั่งฟังเพลง แล้วก็นั่งคุยทวิตเตอร์กับเพื่อนๆ เป็นความรู้สึกถึงการพักผ่อนหลังจากภารกิจที่ได้ทำมาทั้งวัน นึกถึงเวลาที่เราอยู่คนเดียว แต่มีเพื่อนๆออนไลน์กันอยู่ ทวิตเตอร์ไม่เคยหลับไหล มันคือสังคมจริงๆ เพียงแต่สื่อสารกันผ่านตัวอักษร เหมือนที่คุณกำลังอ่านถึงบรรทัดนี้ละครับ ^ ^ เราโตไปด้วยกันทุกวัน ขอบคุณทีแวะเวียนมาเยี่ยม Martinphu เหมือนเคยครับ