September Issue



หนังเรื่องนี้ผมรอคอยมานานครับ เพิ่งไปดูมาเลย เข้าโรงวันแรกที่พารากอน 12 พ.ย. ผมได้โรง 6 ที่นั่ง E 15 เผื่อว่าท่านไหนจะลองนั่งที่นี่ดู ผมว่าทำเลดีมากครับ ใครที่อยู่วงการแฟชั่นจะรู้จักกับแอนนา วินทัวร์ เธอเป็น บก. Vogue ของอเมริกา เป็นผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นและเป็นผู้นำเทรนแฟชั่นต่างๆ
เป็นหนังแนวสารคดีที่ทำได้ดีมาก ผมชอบมากและประทับใจ ลุ้นไปตลอดทั้งเรื่อง ว่าสุดท้ายนิยสารเดือนกันยายนจะจบลงอย่างไร ผมว่าแอนนา ทำงานเก่งนะครับ หนักและกล้าตัดสินใจ ถึงแม้อาจจะแรงและดุมากก็ตาม ในเรื่องเราจะได้เห็นการทำงานของนิตยสาร กระบวนการต่างๆ ว่ากว่าจะออกมาเป็นนิตยสารที่เราอ่าน มีขั้นตอนมากมายขนาดไหน
ส่วนตัวผมว่า แอนนาเก่ง ! และมองไปข้างหน้าตลอด เธอล้ำยุคและมองการณ์ไกล เหมือนที่เธอบอกว่า แฟชั่นคือการก้าวไปข้างหน้านั่นเอง ผมใม่ได้มองว่าเธอเก่งเรื่องแฟชั่น แต่เก่งเรื่องการทำธุรกิจให้นิตยารขายได้ เธอต้องการสิ่งที่ดีทีสุดและตรงตามที่เธอต้องการ หากเธอดูอารมณ์ดี มีเมตตา และซอฟกว่านี้เธอจะน่ารักมากครับ เราจะรู้ว่านิตยสารนี่ละ คือ ตัวจริงของวงการแฟชั่น มากกว่าดีไซน์เนอร์ซะอีกครับ
ผมชอบตอนจบมากนะครับ ไม่มีใครในโลกที่เฟอร์เฟ็ค ยกเว้นว่าคุณจะเป็นนายแบบนางแบบ ที่ออกมาดูดี ทั้งรูปร่างหน้าตา มันทำให้ผมรู้สึกว่า ขอให้เราภูมิใจในตัวเอง เพราะว่าเราทุกคนต่างมีสไตล์เป็นของตัวเอง และไม่เหมือนใคร