งานอีเว้นต์

เมื่อวานไปทำงานอีเว้นต์มาครับ เป็นงานที่เท่าไหร่จำไม่ได้ เพราะว่าเยอะมาก แต่ชอบคำชมที่พี่นุ้ย เกศริน ชมมาว่า เป็นมืออาชีพมาก Professional มาก และให้น้องๆที่ทำงานด้วยเอาเป็นแบบอย่าง ผมไม่ได้หลงคำชมนะครับ แต่มันคือ Feedback อันนึง เราเองก็ยังต้องปรับปรุงอะไรอีกเยอะเลย ในวงการอีเว้นต์ ไม่มีใครเก่งกว่าใครครับ ทุกคนเท่ากันหมด อยู่ที่ว่าใครจะสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและมีความรับผิดชอบมากกว่ากันก็เท่านั้นเอง ถ้าใครทำให้ลูกค้าชอบ ก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆแน่นอนครับ

เรามีนักแสดง 3 ชุด ผมมาก่อนเวลานิดหน่อย ยังไม่มีใครมาเลย เสื้อผ้าหน้าผมพร้อม ไม่ต้องบอกอะไรเลย ให้ทำอะไรได้หมด ไม่เรื่องมาก และผลงานออกมาดี แถมยังแบ่งปันอุปกรณ์และความช่วยเหลือให้คนอื่นๆด้วย ในขณะที่คนอื่นมาสาย บางชุดมาสายมากต้องรอบล็อกกิ้ง ไม่พร้อมอะไรสักอย่าง ประสบการณ์เท่านั้นครับที่จะสอนว่าเราควรจะทำตัวอย่างไร การมีสัมมาคารวะ ความอ้อนน้อมถ่อมตัว การวางตัวให้ดี มุนษย์สัมพันธ์และการปรับตัวขั้นเทพ ช่วยคุณได้ เพราะว่าเราต้องเจอคนใหม่ๆ ทีมงานใหม่ๆทุกงาน ต้องทำความรู้จักกับคนในเวลาอันสั้น

"ต้องทิ้งอีโก้ ชื่อเสียง ความมี ทำตัวเปล่าๆ" แล้วรับรองว่าคุณจะทำงานง่ายมากและทุกคนจะชอบคุณ ผมเองไม่ได้ต้องการคำชมว่าเก่ง แต่มันเป็นผลพลอยได้ เราพัฒนาตัวเองตลอดเวลา และไม่เคยปิดกั้นตัวเอง โรงเรียนชีวิตของเราไม่มีวันปิดเทอม ทุกวันคือการเรียนรู้